PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lệ Quyên bất ngờ song ca tình tứ bên danh hài Hoài Linh

Thứ tư, 04/12/2019 22:00

Nữ ca sĩ vừa có 4 đêm diễn cực kì thành công tại Mỹ với hàng loạt giọng ca nam đình đám.

Sau khi mất 27 tiếng đồng hồ từ Việt Nam sang Mỹ (do các tiểu bang khá xa phải di chuyển bằng xe), Lệ Quyên khá mệt và đuối sức, cộng thêm nhiệt độ khá lạnh và khô. Tuy nhiên khi bước ra sân khấu, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Lệ Quyên dường như quên đi chặng đường dài và hát liên tục 25 ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô như Giấc mơ có thật, Nếu em được lựa chọn, Nỗi đau ngự trị... cho đến những ca khúc mới phát hành trong khoảng thời gian gần đây.

Lệ Quyên tình tứ song ca cùng danh hài Hoài Linh

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Hà thành đã có những sự kết hợp ăn ý với các nam nghệ sĩ, trong đó tiết mục được mong chờ nhất là với đàn anh Hoài Linh.

Là một người thân thiết với Lệ Quyên, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết: “Thay vì diễn hài tôi đã phải đóng vest và tập hát cùng Quyên để mang lại điều mới mẻ cho khán giả”. Khán giả còn bật cười khi anh cho biết anh rất thiếu tự tin vì mặc đồ vest vì đã quen nông dân giản dị mặc bà ba dép kẹp.

Và khi Hoài Linh cất tiếng hát song ca cùng Lệ Quyên trong ca khúc “Đêm tâm sự” và “Nối lại tình xưa”, đông đảo người hâm mộ đều không khỏi bất ngờ vì giọng hát tình cảm không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp, dù cho anh tự nhận mình không giỏi ca hát.

Kết thúc tiết mục, Lệ Quyên đã xúc động ôm đàn anh và gửi lời cảm ơn vì đã luôn bên cạnh ủng hộ mình từ show diễn trong lẫn ngoài nước.

Nữ ca sĩ trải lòng: “Anh Hoài Linh là một tượng đài nghệ thuật, là nghệ sĩ quốc dân mà ai cũng yêu mến. Anh dành thời gian để luyện tập và hát cho liveshow bên Mỹ cho em như vậy đủ hiểu anh yêu quý em nhiều như thế nào”.

Nữ ca sĩ còn có màn song ca với nhiều nam ca sĩ đình đám khác như: Bằng Kiều, Dương Triệu Vũ....

Ngoài Hoài Linh, nữ ca sĩ Lệ Quyên còn lần lượt kết hợp với nhiều nghệ sĩ đình đám khác như Mạnh Quỳnh, Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Khắc Việt, Quốc Thiên, Đan Nguyên, Dương Triệu Vũ... Tất cả đã cùng Lệ Quyên mang đến cho khán giả hải ngoại một đêm nhạc thật nhiều cảm xúc.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới