PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lệ Quyên được ông xã tháp tùng ra Hà Nội giới thiệu liveshow 30 tỷ

Thứ sáu, 01/11/2019 09:36

Chiều 31/10 tại Hà Nội, 'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên được ông xã doanh nhân tháp tùng đến sự kiện giới thiệu Qshow 2 với giới truyền thông thủ đô.

Tại buổi họp báo, Lệ Quyên tâm sự, trong sự nghiệp của mình mỗi một sản phẩm khi gửi tới công chúng cô đều vắt kiệt tâm sức, trí tuệ, cảm xúc để thực hiện. Nhìn lại chặng đường 20 năm ca hát, nữ ca sĩ có nhớ tới một câu nói của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, rằng “đời người như gió qua” là quá đúng.

Lệ Quyên được ông xã tháp tùng ra Hà Nội giới thiệu liveshow 30 tỷ

"Nữ hoàng phòng trà" cũng bày tỏ, 10 năm ở Hà Nội cô chọn cuộc sống chậm rãi, bình yên, và điều này đã tạo thành thói quen không sốt ruột, không chạy đua. Trong 10 năm đó, cô chỉ thực hiện vài album thế nhưng mọi chuyện thay đổi khi tới năm 2009 cô bị một người dụ vào Nam, mà vào không phải vì nghề nghiệp, cô đi một vòng đất nước vì tình yêu.

Và may mắn thay, trong 10 năm Nam tiến cô có quá nhiều thành tựu ngọt ngào. Mười năm năm vào Nam lập nghiệp những gì đạt được là điều không tưởng với chính Lệ Quyên.

"Nữ hoàng phòng trà" diện đầm hồng đơn giản, kín đáo nhưng vẫn vô cùng nổi bật trước ống kính

Qshow 2 được dàn dựng dưới bàn tay tài hoa của tổng đạo diễn Việt Tú

Giống như những sự kiện lớn trước đó, ông xã doanh nhân luôn tháp tùng bên cạnh. Anh đứng ở một góc dõi theo Lệ Quyên trên sân khấu chính, và lại tỏ ra ngượng ngùng mỗi khi có lời đề nghị chụp ảnh chung. Đúng như phong cách "chịu chơi và chịu chi", Lệ Quyên tiết lộ sẽ đầu tư cho Qshow 2 con số là 30 tỷ. Và tất cả chi phí này phía "Nữ hoàng phòng trà" chủ động là hầu hết, số còn lại có người hỗ trợ.

Lệ Quyên ôm thân mật MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng ngày tái ngộ

Đạo diễn Việt Tú trả lời những câu hỏi của giới truyền thông

Lệ Quyên giới thiệu tấm vé có "1-0-2" của Qshow 2

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới