PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lệ Quyên huỷ show cát-xê 1 tỷ ra Hà Nội cổ vũ liveshow Hương Tràm

Thứ bảy, 12/01/2019 20:50

Vượt qua dị ứng cấp tính và bệnh trầm cảm nhẹ, Hương Tràm đã mang đến một đêm nhạc trọn vẹn về cảm xúc.

Trước liveshow, Hương Tràm khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi bị dị ứng cấp tính, nổi từng mảng đỏ trên cơ thể và có nguy cơ biến chứng nặng nếu không nghỉ ngơi chữa trị. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn cháy hết mình trong đêm diễn đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp.

Bản thân nữ ca sĩ chia sẻ, chặng đường 6 năm cô đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc đến mức bị trầm cảm nhẹ. Đêm nhạc riêng lấy đi của Hương Tràm không ít áp lực và lo lắng với mong muốn mang đến một đêm nhạc trọn vẹn về cảm xúc, kết nối và sẻ chia cho khán giả.

Lệ Quyên hủy 2 show cát-xê 1 tỷ để ra Hà Nội cổ vũ liveshow Hương Tràm

Mở màn đêm diễn, Hương Tràm xuất hiện trên sân khấu để nói lời cảm ơn sự ủng hộ chân tình của các khán giả đã dành cho cô trong liveshow đầu đời. Đặc biệt, Hương Tràm dành lời cảm ơn chân thành cho đàn chị Lệ Quyên vì đã huỷ 2 show diễn với cát-xê ước tính gần 1 tỷ đồng để ra ủng hộ cô. "Em lấy gì để đền đáp lại đây chị ơi, em chỉ có tấm lòng chân thành thôi" - Hương Tràm tâm sự trước sự nhiệt tình của Lệ Quyên.

Hai ca sĩ đàn anh, đàn chị khách mời là Bằng Kiều và Thu Phương khiến cho đêm liveshow của Hương Tràm thêm phần mãn nhãn

"Giờ đây, tôi không dám chắc rằng mình sẽ không phạm những sai lầm khác nữa trong suốt quãng đời còn lại nhưng những gì đã trải qua, tôi sẽ mãi mãi khắc cốt ghi tâm. Nhờ những điều đó mà có Hương Tràm của hôm nay, và nhờ lỗi lầm đó mà bản thân mới hiểu ra rằng, ngay cả những lúc mình không còn gì thì thứ duy nhất vẫn luôn luôn có - đó là những người đưa bàn tay ra trao cho mình cơ hội làm lại từ đầu: Là gia đình, là những đàn anh đàn chị trong nghề, và đặc biệt là khán giả.

Và còn một người nữa mà Tràm muốn cảm ơn đó là: Bản thân mình vì đã đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả" - Hương Tràm tâm sự thật lòng để khép lại đêm nhạc đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát của mình.

Click xem thêm: Hương Tràm bị dị ứng cấp tính, có nguy cơ biến chứng nặng

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)