PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lệ Quyên mừng sinh nhật ở phòng trà của chồng cũ nhưng lại làm điều này để khẳng định tình cảm với Lâm Bảo Châu

Thứ bảy, 03/04/2021 16:24

Tiệc sinh nhật năm nay, không chỉ đi du lịch cùng bạn trai kém tuổi, Lệ Quyên còn làm điều này với chồng cũ Đức Huy khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Lệ Quyên hiện đang hạnh phúc viên mãn bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nhân dịp sinh nhật của "nữ hoàng phòng trà", nam người mẫu đã tổ chức 1 bữa tiệc ngay trên bờ biển và cũng không quên gửi lời chúc mừng tới bạn gái của mình.

Sau chuyến du lịch ở Hội An, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu về lại Sài Gòn. Tối qua (3/4), nữ ca sĩ đã tổ chức đêm nhạc mừng tuổi mới của mình tại phòng trà quen thuộc. Được biết, đây là phòng trà của chồng cũ - doanh nhân Đức Huy mà Lệ Quyên vẫn giữ thói quen năm nào vào dịp sinh nhật, cô cũng hát tại đây. Trong buổi tiệc, người đẹp diện chiếc váy xẻ ngực khoe vóc dáng thon gọn và xinh đẹp ở tuổi 40. Không những thế, người hâm mộ khá bất ngờ khi cô diện lại chiếc váy cũ đã từng chụp ảnh công khai tình cảm lần đầu với tình trẻ trong một sự kiện vào cuối tháng 1/2020.

"Vậy là em đã có một sinh nhật trọn vẹn với khán giả và bạn bè thương yêu đêm qua tại phòng trà Không tên. Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, em quá hạnh phúc, không biết phải diễn tả thế nào. Yêu mọi người", giọng ca Hãy trả lời em gửi lời cảm ơn mọi người.

Người đẹp đã tổ chức sinh nhật tại Sài Gòn ở phòng trà của chồng cũ Đức Huy vào tối 3/4.

"Bà mẹ một con" đã có đêm nhạc hát tại đây cùng những đồng nghiệp.

Được biết, đêm nhạc này đã có sự góp mặt của nam ca sĩ Quang Hà.

Lệ Quyên bất ngờ khi được mọi người mang bánh kem lên sân khấu mừng sinh nhật cô.

Trước đó, giọng ca Nếu em được lựa chọn cũng từng diện chiếc váy này trong sự kiện và sánh đôi tình tứ cùng Lâm Bảo Châu.

Hậu ly hôn với ông xã Đức Huy, Lệ Quyên vẫn đều đặn đi diễn tại phòng trà Không Tên. Đây là chính là nơi gắn bó với cả sự nghiệp của nữ ca sĩ. Danh xưng "Nữ hoàng phòng trà" của Lệ Quyên cũng xuất phát từ đây.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới