PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lệ Quyên nghẹn ngào khi bất ngờ được thổi nến mừng sinh nhật trên sân khấu

Chủ nhật, 11/04/2021 16:09

Trong liveshow tại Hà Nội, Lệ Quyên được đồng nghiệp và khán giả mừng sinh nhật cho mình.

Từ sau khi chia tay ông bầu Đức Huy, đây là liveshow lớn nhất của Lệ Quyên. Sân khấu đêm nhạc hết sức tinh tế, sang trọng, khiến khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc của nữ ca sĩ. Không ít khán giả đã có chung cảm nhận rằng, sân khấu này, giọng hát này, nhan sắc này, những tâm sự này… thực sự đã minh chứng cho vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ đã bước vào tuổi 40 chính là "nữ hoàng phòng trà" độc nhất vô nhị. Suốt trong đêm nhạc kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ với 30 ca khúc, Lệ Quyên đã liên tục thăng hoa trong âm nhạc cùng các “người tình” sân khấu, giúp khán giả “mãn nhĩ”.

Lệ Quyên vừa có đêm nhạc đầy thăng hoa tại Hà Nội

Đêm liveshow kết thúc với màn mừng sinh nhật bất ngờ dành cho Lệ Quyên trên sân khấu. Gần 4.000 khán giả đã hòa giọng chúc mừng giọng ca tháng 4. Lệ Quyên cho biết, cô vô cùng hạnh phúc và hãnh diện với đêm nhạc và món quà đặc biệt này.

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: "Quyên đã đứng ở sân khấu này rất nhiều, kể cả tư cách khách mời lẫn show riêng nhưng đây là đêm nhạc đặc biệt nhất vì nếu không có dịch bệnh, mọi thứ không đáng nhớ thế này. Đêm nhạc đáng nhẽ đã diễn ra ngày 7/3 nhưng phải hoãn lại. Không khán giả nào trả lại vé. Quyên tự hào với các anh chị em nghệ sĩ khán giả của Quyên rất tinh tế và yêu Quyên không gì ngoài nghệ thuật".

Cô được các đồng nghiệp mang hoa và bánh kem lên sân khấu mừng sinh nhật một cách bất ngờ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới