PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lệ Quyên xúc động mừng sinh nhật tuổi 38 trong vòng tay nhiều sao Việt

Thứ tư, 03/04/2019 09:51

Tối ngày 2/4, Lệ Quyên đã có đêm nhạc mừng tuổi mới trong vòng tay ấm cúng của hàng trăm khán giả và nhiều đồng nghiệp.

Lệ Quyên đã thể hiện hơn 30 ca khúc theo lời yêu cầu của khán giả có mặt. Cô cho biết quá bất ngờ và hạnh phúc vì tình cảm của đồng nghiệp và người hâm mộ vì dù là đầu tuần nhưng hàng trăm người vẫn có mặt và ở lại đến tận hơn 1h sáng cùng nữ ca sĩ.

Giọng hát "Mưa nửa đêm" đã hoà giọng cùng nhiều ca sĩ như Quốc Thiên, Quang Lê, Mạnh Đồng, Quang Linh... Đặc biệt, lần đầu tiên Lệ Quyên hoà giọng cùng đàn em Hương Tràm. Trên sân khấu, Hương Tràm rất xúc động khi có cơ hội được hát cùng một người chị mình rất mến mộ và thần tượng từ lâu.

Lệ Quyên diện đầm đuôi cá đen và có phong cách trang điểm khá lạ

Giọng hát "Em gái mưa" chia sẻ: “vì chị nói sinh nhật mình phải nói thật nên cho em chia sẻ thật điều này với chị ngày hôm nay. Em còn nhớ cách đây 5 năm về trước, Tràm có cơ hội được hát cùng chị Lê Quyên ở một show của chị bên Mỹ rất lớn. Lúc đó chị rất nổi tiếng còn Tràm thì mới thi The Voice xong, chưa ai biết nhiều và cũng gặp nhiều khó khăn. Nhung lúc đó chị Lệ Quyên đã giới thiệu đây là một giọng ca sẽ còn vươn xa, sẽ còn nhiều thành công trong thời gian tới. Mặc dù lúc đó Tràm còn nhiều điều sai và cả hai chị em chưa tiếp xúc nhiều nhưng chị lại đứng ra để giới thiệu em như vậy. Lúc đó như một tấm màn bảo vệ em, thật sự em rất cảm kích. Cho đến bây giờ, Tràm đã biết mình đi đúng hướng và cũng gặt hái được chút thành công. Câu nói của chị rất có giá trị với Tràm cho đến bây giờ”.

Lệ Quyên bật cười vì tình cảm của Hương Tràm dành cho mình và chúc cho đàn em sẽ ngày càng thành công hơn trong tương lai. Đúng 12h, Lệ Quyên thổi nến mừng tuổi mới.

Nữ ca sĩ biểu diễn khá nhiều ca khúc trong đêm sinh nhật của mình

Quang Linh và Quốc Thiên đến mừng sinh nhật Lệ Quyên

Lần đầu tiên Lệ Quyên song ca cùng Hương Tràm

Lệ Quyên và Quang Lê

Lệ Quyên hạnh phúc mừng sinh nhật trên sân khấu cùng bạn bè

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới