PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

‘Lên sóng’ MV mới của Jun (365) và thí sinh Thần tượng Richoco

Thứ ba, 18/10/2016 18:29

MV mới siêu dễ thương của Jun (365) và Top 3 ‘Thần tượng Richoco’ vừa ra mắt đã tạo nên ‘cơn sốt’ với các fan yêu âm nhạc ngay lập tức.

‘Thần tượng Richoco’ mùa đầu tiên vừa khép lại, Top 3 tài năng âm nhạc ngay lập tức đã được Jun (365) ‘rủ rê’ đi quay MV. Đây là món quà mà Jun và chương trình muốn dành tặng cho tất cả các bạn, những người đã đồng hành cùng Thần tượng Richoco suốt thời gian vừa qua. Vừa ra mắt vào ngày 16/10/2016, Giữ mãi đam mê ‘phiên bản mới’ đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi sắc màu dễ thương và thông điệp ý nghĩa.

Jun và Top 3 Thần tượng Richoco đang tung MV mới

Giống với lần trước, MV lần này mang phong cách trẻ trung sôi động, hợp với ‘gu âm nhạc’ của các bạn tuổi teen. Thông qua MV, Jun và các tài năng âm nhạc Thần tượng Richoco muốn gửi gắm nhiệt huyết thanh xuân giúp các bạn giữ mãi đam mê tuổi trẻ, luôn tự tin và sẵn sàng theo đuổi ước mơ của mình. Chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn trong tương lai.

MV gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa dành cho các bạn trẻ

Vì lần đầu tham gia MV với ngôi sao nổi tiếng nên các bạn Top 3 không tránh khỏi sự ngượng ngùng. Nhưng với sự nhiệt tình và tình cách dễ gần của Jun 365 không khí đã trở nên thoải mái, vui vẻ hơn. Mỗi động tác, cử chỉ của các bạn Jun đều quan sát tỉ mỉ và cẩn thận góp ý, chỉnh sửa để hoàn thiện hơn. Những lúc mệt, Jun còn ra dáng “anh lớn” giúp các bạn bổ sung năng lượng từ bánh xốp socola Nabati’. Nhờ vậy mà buổi quay MV đã diễn ra rất thuận lợi, ngập tràn tiếng cười.

Năng lượng lan toả từ bánh xốp Socola Nabati

Một vài khoảnh khắc ‘siêu đáng yêu’ trong MV lần này:

Diễn là phải ‘sâu’ như thế này nhé

Cười thật tươi mà không cần tưới

Giờ thì cùng thưởng thức và lắc lư theo giai điệu dễ thương này ngay thôi nào:

Giữ mãi đam mê ‘phiên bản mới’ của Jun và Top 3 Thần tượng Richoco

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới