PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lều Phương Anh bụng bầu vượt mặt vẫn đi thi hát vì hâm mộ Ý Lan

Thứ ba, 23/05/2017 09:19

Nữ ca sĩ Lều Phương Anh đang trong thời kì thai nghén nhưng vẫn tham dự chương trình âm nhạc để thi cùng các đồng nghiệp của mình.

Chiều qua (22/5), chương trình "Người hát tình ca 2017" đã chính thức diễn ra. Góp mặt tại buổi họp báo đó là những gương mặt từng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi truyền hình như: Lều Phương Anh, Xuân Nghi, Khắc Minh, Lan Anh, Thy Nhung, Thái Sơn, Lệ Ngọc... Và bên cạnh đó là sự xuất hiện của Hoàng Nguyên – Quán quân Người Hát Tình Ca 2016 và Mỹ Tiên – Á quân Người hát tình ca 2016. Có thể thấy, chương trình năm nay quy tụ dàn thí sinh khá quen mặt. Họ là những ngôi sao, thí sinh từng tham gia nhiều cuộc thi hát trước đây.

Đáng chú ý nhất là nữ ca sĩ Lều Phương Anh. Hiện tại, cô đang mang thai ở tháng thứ 4 nhưng vẫn không ngần ngại đi thi hát. Trong buổi họp báo, Lều Phương Anh đã trổ tài hát giống Ý Lan với một đoạn trong ca khúc "Bài ca sao" mà nữ danh ca đã thể hiện trước đây thu hút nhiều sự chú ý của khán giả có mặt.

Lều Phương Anh vác bụng bầu quyết tâm đi thi hát

Bà mẹ một con nhí nhảnh chụp hình cùng poster có ảnh thần tượng Ý Lan. Lều Phương Anh cho biết mình hâm mộ Ý Lan từ nhỏ và nhiều người cũng nhận xét, cô và nữ danh ca có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình

Lều Phương Anh hào hứng cất giọng hát trong họp báo. Cô cho biết dường như con cũng ủng hộ mình nên đứng trên sân khấu nên không cảm thấy mệt hay ốm nghén gì

Nhạc sĩ Đức Huy

Nhà báo Trác Thuý Miêu

Xuân Nghi

Thy Nhung

Các thí sinh của cuộc thi cùng hoà giọng

>> Lều Phương Anh hoãn cưới vì 'lỡ' dính bầu lần 2 là bé trai

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)