PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Liên tục cúi đầu xin lỗi vì trễ giờ, Sơn Tùng M-TP khiến fans xót lòng khi biết nguyên nhân

Thứ năm, 05/10/2017 21:53

Sơn Tùng M-TP phải liên tục cúi đầu xin lỗi vì đến muộn. Tuy nhiên khi biết nguyên nhân, fans của anh lại vô cùng xúc động.

Chiều nay (5/10), Sơn Tùng M-TP đã chính thức tổ chức họp báo ra mắt cuốn tự truyện "Chạm tới giấc mơ" sau nửa năm lên ý tưởng thực hiện. Sơn Tùng xúc động chia sẻ: "Danh tiếng và lợi nhuận đều là sai khi nói về Tùng thực hiện dự án này. Và Tùng cũng không nghĩ viết sách là chơi ngông hay dạy đời ai cả mà chỉ muốn kể lại câu chuyện mình từng đi qua. Bên cạnh đó, những câu chuyện ngoài niềm đam mê nghệ thuật hay cuộc sống riêng, Tùng cũng không muốn đề cập đến vì chẳng để làm gì. Tùng chỉ muốn mọi người đến với mình bằng âm nhạc, sản phẩm nghệ thuật như chính điều mà Tùng đang nỗ lực".

Nam ca sĩ còn gây ấn tượng khi xuất hiện với kiểu tóc cực điển trai và phong cách ăn mặc giản dị trẻ trung. Tuy nhiên, sắc mặt của Sơn Tùng khá xanh xao. Trước đó, một thành viên ban tổ chức đã chia sẻ tình trạng sức khoẻ của Sơn Tùng không được tốt phải nhập viện điều trị và chụp X - Quang. Đây cũng là lý do mà Sơn Tùng đến buổi ra mắt sách trễ và đã liên tục cúi đầu xin lỗi khán giả.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực điển trai với kiểu tóc mới nam tính và phong cách ăn mặc giản dị

Nam ca sĩ xin lỗi khán giả vì đến muộn vì trước đó anh phải nhập viện vì sức khoẻ không tốt

Biểu cảm đáng yêu của Sơn Tùng tại buổi ra mắt sách

Những đồ vật gắn bó với Sơn Tùng từ thuở mới lập nghiệp được trưng bày trong buổi ra mắt sách

>> Té ngửa trước loạt ảnh ghép Sơn Tùng M-TP hóa 'Em gái mưa'

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)