PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Liveshow Hà Anh Tuấn có vắng vẻ như lời đồn?

Thứ bảy, 25/02/2023 08:07

Liveshow Hà Anh Tuấn diễn ra vào tối qua (24/2), nhiều người thắc mắc liệu số khán giả đến ủng hộ anh có đông?

Hà Anh Tuấn là một trong những ca sĩ làm nên thương hiệu liveshow của mình nhờ chất nhạc riêng và biết cách kết nối câu chuyện cùng những lời tự sự trong suốt đêm nhạc. Tuy nhiên, với liveshow Chân trời rực rỡ năm 2023, anh gặp phải vấn đề nghiêm trọng và đáng buồn nhất trong sự nghiệp của mình. Đó là việc hàng loạt khán giả rao bán vé concert Hà Anh Tuấn trên mạng xã hội, đặc biệt hạng vé VIP như Horizon hay Glory được rao với mức rẻ hơn hẳn giá gốc. Tình trạng này đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến một thương hiệu concert vốn được coi là luôn "cháy vé" và rất khó mua vé. Địa điểm xa, khâu tổ chức không ổn định... là những lí do khiến khán giả chần chừ khi quyết định chi tiền xem đêm nhạc Chân trời rực rỡ.

Tuy nhiên, đến đúng thời gian diễn ra liveshow, không như dự đoán của mọi người, khán giả đã ngồi chật hết các ghế. Trong suốt đêm nhạc, mỗi lần Hà Anh Tuấn xuất hiện là khán giả hú hét cổ vũ cho thần tượng không ngừng. Sân khấu được đầu tư hoành tráng và thẩm mĩ xứng với tầm thương hiệu trước giờ của Hà Anh Tuấn.

MC Anh Thơ - một khán giả VIP mua 10 vé cao cấp nhất trong liveshow Hà Anh Tuấn cho biết khán giả ngồi "full" hết chỗ và không khí khá tưng bừng. Cô dẫn cả con gái của mình vượt đường xa ra ủng hộ cho nam ca sĩ.

Vài hình ảnh trong đêm liveshow của Hà Anh Tuấn.

Sân khấu được thiết kế rất thẩm mĩ.

"Nữ MC nổi tiếng nhất miền Tây" MC Anh Thơ, một trong những khán giả VIP đã chi một số tiền khủng để đến xem show, đã đưa con gái và vài người thân vượt quảng đường xa để đến ủng hộ Hà Anh Tuấn vì thương hiệu liveshow mà anh gầy dựng nhiều năm qua. Cô cho biết, mình cũng có nhiều trải nghiệm trong show, đặc biệt cách ăn nói của Hà Anh Tuấn luôn là một điểm thú vị để khán giả phải ngồi lại nghe anh tỉ tê tâm tình. Con gái cô cũng rất yêu thích liveshow của nam ca sĩ và ngồi thưởng thức trọn vẹn từ đầu đến cuối chương trình vì mọi thứ rất mãn nhãn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)