PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lộ clip thời đem nhẻm, ốm nhom khi tham gia cuộc thi hát của Hari Won

Thứ tư, 22/06/2016 16:21

Đã có thời Hari Won sở hữu làn da đen nhẻm và thân hình ốm nhom. Sự thay đổi diện mạo của Hari Won khiến nhiều người kinh ngạc.

Hari Won là một trong những nữ ca sĩ được khán giả Việt yêu thích hiện nay. Không chỉ có khả năng nói tiếng Việt cực đỉnh mà Hari Won còn chiếm được thiện cảm của người hâm mộ khi sở hữu ngoại hình đáng yêu cùng làn da trắng sứ.

Nhưng ít ai biết rằng trước đây, Hari Won có diện mạo hoàn toàn khác biệt so với hiện tại. Cô đã tham gia một cuộc thi vào năm 2011 với vai trò thí sinh. Trong đoạn video, Hari Won tự tin với khả năng hát tiếng Việt và màn nhảy cực uyển chuyển. Nhưng điều đáng nói là Hari Won để lộ làn da đen nhẻm và ngoại hình ốm nhom. Nhiều người đặt ra câu hỏi không biết Hari Won đã dùng cách nào để "lột xác" được như hiện tại?

Hari Won đem nhẻm, gầy nhom khi tham dự một cuộc thi vào năm 2011

Sau khi chia tay Tiến Đạt không lâu, Hari Won bị lộ hình ảnh tình tứ với MC, diễn viên hài Trấn Thành. Sau tất cả, Hari Won và Trấn Thành đã bỏ qua những lời chê trách ác ý để bên nhau. Giờ đây, Hari Won và TrấnThành không ngại thể hiện tình cảm ngay cả ở nơi đông người. Mới đây, Trấn Thành đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hari Won và hài hước gọi bạn gái là "con heo".

Video Hari Won tham gia cuộc thi năm 2011

Sự khác biệt giữa ngày ấy và bây giờ của Hari Won

>> Hari Won đáp trả khi fan khuyên giảm cân để có vòng eo 56

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)