PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lộ diện nhóm nhạc Hàn đứng đầu danh sách đã nhảy đẹp lại hát live như 'nuốt đĩa' trên sân khấu

Thứ hai, 04/06/2018 16:44

Nhiều nhóm nhạc Hàn không chỉ hát hay mà nhảy cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên kết quả bình chọn này lại gây ra khá nhiều tranh cãi.

Từ 27/5 - 2/6, diễn đàn ExictingDC tại Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc khảo sát với câu hỏi: "Đâu là idolgroup có khả năng nhảy và hát live hoàn hảo nhất trên sân khấu?". Trong vòng 1 tuần mở bình chọn, cuộc thăm dò này đã thu hút 12.693 người dùng DC Inside tham gia bỏ phiếu cho những nhóm nhạc mà họ tin là xứng đáng nhất.

Kết quả dù mới được tính là tân binh nhưng nhóm nhạc Hàn Wanna One đã xuất sắc giành được vị trí số 1 với 3,459 trên tổng cộng 12,693 vote, chiếm 27,3% lượt bình chọn.

Nhóm nhạc Hàn Wanna One đứng đầu bình chọn nhóm nhạc có khả năng trình diễn và hát live "đỉnh"

BTS đứng thứ 2 với 21,5% (2,733) phiếu bầu, và sau đó TWICE ở vị trí thứ 3 với 13,5% (1,711) phiếu bầu.

BTS

TWICE

Các nhóm nhạc khác cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng từ vị trí số 4 trở đi: Big Bang, Nu'est W, Mamamoo, SHINee, GFriend, TVXQ, Red Velvet, Black Pink, BTOB, Highlight, EXO, B1A4, Infinite, A Pink, Seventeen, VIXX, EXID, NCT, GOT7, Super Junior và f(x).

Tuy nhiên, bảng xếp hạng này đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều netizen cho rằng đây đơn thuần chỉ là một bảng xếp hạng về độ nổi tiếng, người bình chọn chỉ chăm chỉ vote cho nhóm nhạc mình yêu thích. Đó là lý do vì sao cả 3 nhóm nhạc dẫn đầu đều xuất thân từ lứa thần tượng thế hệ mới đang phủ sóng cực kỳ rộng rãi hiện nay. Trong khi những nhóm lâu năm nổi tiếng với khả năng hát live và nhảy đẹp lại không được xếp đúng tài năng thực sự. Chưa kể, dù hiện tại đã có nhiều tiến bộ thì TWICE vẫn bị chỉ trích bởi khả năng hát live khá tệ.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)