PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Loạt Idol Hàn Quốc đang phát cuồng một điệu nhảy, bất ngờ thay lại xuất phát từ Việt Nam?

Thứ tư, 04/05/2022 20:26

Trào lưu See Tình với điệu nhảy hot một thời "Sorry Sorry" của nhóm nhạc đình đám Super Junior đang xôn xao trên nền tảng mạng xã hội.

Sự kết hợp trở lại của DTAP và Hoàng Thùy Linh vào đầu năm 2022 với ca khúc See tình đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, đồng thời tạo nên dấu ấn mới cho sự nghiệp của cả hai. Hơn 2 tháng kể từ ngày ra mắt, bài hát vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ trở thành trend trong nước, ca khúc giờ đây đã vươn ra thế giới khi được cover bởi chính những ca sĩ đình đám xứ Kim Chi.

Tưởng không hợp mà hợp không tưởng, điệu nhảy "Không ai không biết" Sorry Sorry của nhóm Super Junior khi nhảy trên nền nhạc See Tình (bản speed up - tua nhanh) lại khớp đến từng nhịp. Fan K-pop hẳn không còn xa lạ gì với điệu nhảy quen thuộc này, vừa dễ nhảy vừa dễ nhớ. Khi được cover lại trên nền nhạc See Tình đã tạo ra sự mới mẻ và thú vị hơn. Chính vì thế mà điệu nhảy đang trở thành xu hướng trên nền tảng trực tuyến TikTok, được cover không chỉ bởi các hot tiktoker, nghệ sĩ tại Việt Nam mà các sao Hàn cũng phải nhảy theo.

ShinDong - thành viên của Super Junior đã gây sốt khi tái hiện lại điệu nhảy của mình trên nền nhạc mới.

Nhiều fan của Kpop nói chung và Super Junior nói riêng đã để lại bình luận tỏ ra thích thú: "Đúng là chính chủ nhảy thấy khác liền!". Bên cạnh đó, không ít những bình luận của netizen Việt cảm thấy tự hào: "Nhạc Việt Nam đã vươn tầm quốc tế".

Để đến được tai chính chủ, có lẽ một phần nhờ vào Hoony là thành viên của Winner và Sunwoo - thành viên của The Boyz đã cover điệu nhảy xoa tay này.

Các nghệ sĩ và hot tiktoker tại Việt Nam cũng thích thú với điệu nhảy xoa tay này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới