PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Loạt sự cố của Asia Artist Awards 2019 khiến fan Việt bức xúc bỏ về giữa chừng

Thứ tư, 27/11/2019 08:45

Lễ trao giải AAA - Asia Artist Awards 2019 đã được diễn ra tối 26/11 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Với hàng loạt sự cố liên tiếp xảy ra khiến fan Việt ngao ngán.

Những diễn biến trong lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) đang khiến dân tình đặc biệt chú ý. Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, hàng loạt sự cố đã xảy ra khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Đầu tiên là khung cảnh xô đẩy, chen lấn, hàng trăm fan Việt xô đổ hàng rào vì chờ đợi quá lâu. Giữa đội ngũ người hâm mộ và lực lượng an ninh đã xảy ra tranh cãi. Tại đêm trao giải, nhiều hạt sạt khác tiếp tục xuất hiện như việc hình ảnh mờ trong các livetream, Quốc Trường bị người đàn ông lạ mặt "tấn công" xin chụp ảnh ngay lúc đang phát biểu khiến nhiều người tranh cãi nảy lửa.

Việc một khán giả lên sân khấu chụp ảnh selfie với Quốc Trường ngay kho anh đang phát biểu là sự cố đáng nhớ của AAA 2019

Không những thế, AAA tiếp tục gặp lỗi nghiêm trọng khi viết sai tên nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc Jang Dong Gun thành Jang DongKun. Tuy ở tiếng Hàn âm K và G được viết giống nhau nhưng theo tên quốc tế chính thức của Jang Dong Gun thì đây vẫn bị tính là lỗi sai. Màn lỗi kỹ thuật dẫn đến viêt sai nghệ danh của nghệ sĩ tại một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế là một lỗi đặc biệt nghiêm trọng. Nhiều người đang hết sức bức xúc khi thần tượng họ bị viết sai tên như thế này. Đặc biệt, Jang Dong Gun còn là ngôi sao nhận giải quan trọng nhất - Daesang.

Nam tài tử nổi tiếng Jang Dong Gun bị viết sai tên trầm trọng

Chưa hết, việc các sao Việt như Quốc Trường - Bảo Thanh và Bích Phương bị xếp ngồi ở rìa sân khấu, MC không quan tâm, bị khán giả phá ngang là những bằng chứng khiến người hâm mộ cho rằng nghệ sĩ Việt bị đối xử phân biệt so với sao Hàn.

Nghệ sĩ Việt bị phân biệt, đối xử khi xuất hiện bên cạnh dàn sao Hàn

AAA 2019 quy tụ dàn sao Hàn đình đám nhưng công tác tổ chức bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, còn nhiều thiếu sót. Trước khi chương trình thảm đỏ diễn ra, người hâm mộ phản ứng việc lùi giờ diễn. Điều này khiến họ phải chờ đợi quá lâu dẫn đến mệt mỏi. Ngoài ra, giá vé giảm sâu khiến nhiều người bị thiệt khi mua vé từ sớm, sắp xếp vị trí của khán giả bất hợp lý.

Trước hàng loạt bức xúc trên, vào khoảng 22h khi các nhóm nhạc Kpop vẫn đang biểu diễn, hàng nghìn fan Việt bỏ về dù trước đó xếp hàng chờ đợi từ nhiều giờ để được vào khu vực khán đài mong có cơ hội giáp mặt thần tượng.

Clip cảnh xô đẩy, chen lấn của fan Việt ngay trước giờ diễn ra Lễ trao giải AAA 2019

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới