PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lời cảm ơn của ban tổ chức CELLO Fundamento đến các đơn vị đồng hành

Thứ sáu, 01/09/2017 09:22

Chương trình hòa nhạc thính phòng quốc tế diễn ra vào 30.8.2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thành công tốt đẹp. Để có được điều đó là sự đồng hành của nhiều đơn vị tài trợ.

Trong 120 phút của Chương trình, dàn nhạc dàn nhạc thính phòng “CELLO Fundamento concert 2” diễn ra tại sân khấu Nhà hát Lớn đã đem đến cho khán giả Hà Nội một bữa tiệc âm nhạc đầy hứng khởi, mở đầu bằng tiết mục “Trio for Cello, Clarinet and Piano do 3 nghệ sĩ Răzvan Gabriel Suma, Trần Khánh Quang và Goitii Daniel biểu diễn.

Tiếp theo là những bản Sonata nhẹ nhàng du dương khiến khán giả tập trung ánh mắt cao độ.

Bản Sonata đầu tiên được thể hiện bởi bàn tay Aleksey Shadrin và Anton

Suốt gần 2 tiếng, 7 nghệ sĩ tài năng đã chinh phục hoàn toàn những người có mặt tại buổi hòa nhạc.

Có lẽ đây là lần đầu tiên trong tháng 8 Nhà hát Lớn Hà Nội có một cảnh tượng thú vị đến thế: hàng ngàn người, im lặng, cùng hoà mình vào âm nhạc, thưởng thức những tiếng đàn trầm bổng du dương cuốn hút.

Đáp lại thịnh tình của khán giả Hà Nội, nữ nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân - người sáng lập chương trình hòa nhạc gửi tặng một món quà đặc biệt trong đêm diễn, đó là tác phẩm dân ca Việt Nam “Gà Gáy” được hòa âm phối khí và biss với nhạc thính phòng.

Đinh Hoài Xuân phiêu với tiết mục dân ca Việt

Buổi hoà nhạc “CELLO Fundamento concert 2” đã kết thúc trong niềm hân hoan của toàn bộ những người tham gia: những người yêu âm nhạc, lần đầu tiên được thưởng thức một buổi biểu diễn tầm vóc quốc tế ngay giữa lòng Hà Nội. Để tạo ra chương trình, Cello Fundamento đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những nhà tài trợ lớn như Hãng phim truyện Việt Nam VFS, công ty cổ phần Taric – Tasco, tập đoàn khách sạn A25, công ty cổ phần Hoplus Việt Nam, công ty cổ phần Hikari Việt Nam – Hikari Tam Đảo, Ticket Box, Quảng Bình Travel, HTC, Moca Mobile Payment. Ngoài ra, BTC cảm ơn sâu sắc đến các nhà bảo trợ truyền thông uy tín: Đẹp, Doanh Nhân, Ngôi Sao VN, Phong Cách Sao, Tin Sao Việt, Giới Trẻ Việt.

Hãy truy cập website hoặc fanpage chương trình để biết thêm chi tiết.

Website: www.cellofundamento.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cellofundamento/

Email: cellofundamento@gmail.com

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới