PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Long Nhật ăn mặc phong phanh tái xuất thủ đô giữa ngày giá lạnh

Chủ nhật, 26/11/2017 15:52

Sáng nay 26/11, mặc tiết trời thủ đô đầu đông lạnh giá - ca sĩ Long Nhật vẫn ăn diện khá phong phanh xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong một sự kiện.

Đã khá lâu rồi nam ca sĩ gốc Huế mới có dịp tái xuất biểu diễn ở thủ đô Hà Nội. Đến với sự kiện, Long Nhật ăn mặc khá phong phanh trong bộ vest xanh lơ kết hợp thêm chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài. Nam ca sĩ "Gần lắm Trường Sa" cho biết, vốn quen với khí hậu nắng ấm miền Nam và không ngờ mới đầu đông mà Hà Nội đã lạnh như vậy nên không có sự chuẩn bị trước. Tuy nhiên, anh tỏ ra thích thú với tiết trời thủ đô, dù khá lạnh nhưng rất đẹp và đáng để trải nghiệm.

Xuất hiện ở phía ngoài sân khấu, nam ca sĩ được nhiều công chúng mến mộ phát hiện và xin chụp ảnh cùng. Như thường lệ, anh vẫn tỏ ra rất thân thiết khi selfie và giao lưu cùng fan.

Ca sĩ Long Nhật xuất hiện giữa ngày thủ đô giá rét

Nam ca sĩ không chuẩn bị trước cho cái lạnh đột ngột của miền Bắc, tuy nhiên - anh bày tỏ sự thích thú khi được trở lại thủ đô vào đúng dịp này

Long Nhật bảnh bao trước khi vào sân khấu biểu diễn

Anh thân thiện chụp hình cùng fan hâm mộ

Trên sân khấu, Long Nhật biểu diễn một số ca khúc từ lâu đã gắn liền với tên tuổi của anh như "Ở hai đầu nỗi nhớ", "Gần lắm Trường Sa"...

Long Nhật hát ca khúc 'Gần lắm Trường Sa'

Click xem thêm:Long Nhật đi công tác Trường Sa ngay sau đám tang mẹ ruột

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)