PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lương Bằng Quang bị hàng loạt người tố 'ăn cắp' nhạc

Thứ tư, 12/04/2017 10:00

Việc sử dụng các ca khúc của người khác mà không xin phép đã khiến Lương Bằng Quang bị tố 'ăn cắp' nhạc.

Nhắc đến ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lương Bằng Quang, khán giả sẽ nhớ ngay đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thu Thủy, nhóm MPK...vào những năm 2000. Tên tuổi của anh khá hot và trở thành một hiện tượng của giới trẻ lúc bấy giờ. Tuy nhiên, mặc cho sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió" chàng nhạc sĩ này bỗng "mất tích" để lại nhiều bí ẩn.

Lương Bằng Quang đang làm thầy giáo dạy nhạc cho những bạn trẻ đam mê ca hát

Lý do Lương Bằng Quang "mất tích" là anh quyết định tập trung cho công tác giảng dạy và đạo tạo ca sĩ chuyên nghiệp. Ngoài việc dạy hát, anh còn tự tay làm MV ca nhạc cho học trò của mình.

Tuy nhiên, mới đây, khi chia sẻ clip đang quay MV cho học trò thì Lương Bằng Quang dính scandal sử dụng nhạc không xin phép. Rất nhiều người trong giới đã vào facebook của Lương Bằng Quang tố nam ca sĩ này "ăn cắp" nhạc.

Clip Lương Bằng Quang chia sẻ việc quay MV cho học trò

Nhiều người tức giận và tố Lương Bằng Quang ăn cắp nhạc

Ngay sau đó, Lương Bằng Quang đã lên tiếng xin lỗi: "Lương Bằng Quang chân thành xin lỗi tác giả Táo, Sol Bass, Young H của bản nhạc 25 vì đã quên ghi nguồn trong status của mình. Xin giải thích thêm do khách hàng chọn ngẫu nhiên ca khúc thực hiện một đoạn trailer và việc ghi chữ MV chỉ mang tính phóng đại, với cương vị là một Underground đời đầu và là một tác giả Quang nhận phần lỗi trên thuộc về mình".

Học trò Huỳnh Phụng lên tiếng bảo vệ thầy

Lương Bằng Quang xin lỗi các tác giả của bản nhạc 25.

‘Tình cũ’ Lương Bằng Quang gợi cảm đi sự kiện cùng ‘tình mới’

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới