PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lương Thế Thành từng buồn khổ bởi phải chia tay mối tình đầu á hậu, ca sĩ hải ngoại Ngọc Lan

Thứ năm, 31/05/2018 10:11

Diễn viên Lương Thế Thành đã vô cùng đau đớn khi phải chia tay và nhìn người mình yêu sang ngang với người khác giàu có, quyền thế hơn. Nỗi đau ấy càng dâng lên gấp bội khi người anh yêu thương bị đày đọa trong cảnh làm dâu nhà giàu.

Đó là nội dung phim ca nhạc mà nam diễn viên đóng chung cùng á hậu – ca sĩ hải ngoại Ngọc Lan.

Diễn viên Lương Thế Thành và á hậu – ca sĩ Ngọc Lan

Vừa qua, á hậu – ca sĩ Ngọc Lan đã trở về Việt Nam để thực hiện dự án phim “Nặng gánh sang ngang”. Bộ phim ca nhạc được nữ nghệ sĩ đầu tư khủng từ nội dung, bối cảnh, kỹ thuật điện ảnh và âm nhạc.

Poster phim ngắn “Nặng gánh sang ngang”

Bộ phim có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: Diễn viên Lương Thế Thành, diễn viên Lê Huỳnh, Sanh Nguyễn, Nguyễn Mỹ Linh, Thành Nhân, Trang Thu, Endy Trinh…, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

“Gánh nặng sang ngang” của á hậu – ca sĩ Ngọc Lan có thể được ví với trang tiểu thuyết buồn và nhiều nỗi niềm day dứt.

Lấy bối cảnh ở thời kỳ phong kiến miền Nam - Việt Nam, á hậu Ngọc Lan hóa thân thành cô gái nghèo, hoàn cảnh éo le với cha già ốm yếu, em thơ nheo nhóc và bao nhọc nhằn của cuộc sống mưu sinh. Cô gái và chàng trai cùng xóm (do Lương Thế Thành thủ vai) có mối tình đầu sâu đậm và nhiều ước hẹn.

Những cảnh quay ngọt ngào của mối tình đẹp giữa Lương Thế Thành và á hậu – ca sĩ Ngọc Lan

Thế nhưng trớ trêu thay, con trai ông Hội đồng lại muốn chiếm hữu cô gái, tìm mọi cách để hãm hại, ép cha già phải gả con gái nếu không sẽ đi tù.

Bên tình, bên hiếu, cô gái đành hi sinh tình riêng, đớn đau mà làm đám cưới với người xa lạ. Khoảnh khắc chia ly giữa Ngọc Lan và Lương Thế Thành là nỗi đau tột cùng, là tiếng lòng thổn thức, oán trách bởi sự bất công của dòng đời, của xã hội phong kiến thối nát.

Và nhiều phân cảnh lấy nước mắt của khán giả

Song, chưa đủ đau đớn, sự đời cứ tiếp tục vùi dập hai trái tim. Về bên nhà người những tưởng sẽ qua mọi chuyện song nỗi đau lại dồn dập những nỗi đau. Phận làm dâu nhà giàu bao oan ức, bao đòn roi tựa như địa ngục trần gian.

Nỗi thống khổ của cô gái nghèo làm dâu nhà giàu

Nỗi đau của cô gái dâng lên cũng là khi nối đau của chàng trai dấy lên gấp bội.

Diễn xuất của á hậu – ca sĩ Ngọc Lan và diễn viên chính Lương Thế Thành đã khiến cả đoàn làm phim vô cùng xúc động.

Cũng trong phim ngắn này, nữ ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc cùng tựa đề “Nặng gánh sang ngang” của Tác giả Lâm Trọng Tường. Ca từ, giai điệu của bài hát là sở trường của ca sĩ Ngọc Lan, chính vì lẽ đó mà càng khiến công chúng háo hức chờ đợi.

​Được biết, phim ngắn sẽ dự kiến phát hành trong 2 tuần tới. “Nặng gánh sang ngang” chính là cột mốc đáng ghi nhận của á hậu – ca sĩ Ngọc Lan trong năm 2018 dành tặng khán giả yêu mến.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới