PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lý do đằng sau 5 năm tạm dừng của Girls' Generation (SNSD) được phơi bày

Chủ nhật, 19/03/2023 11:36

Girls' Generation (SNSD) từng là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất xứ sở kim chi với vô số bản “hit”, nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn vươn tầm thế giới.

Trong tập 7 chương trình thực tế "Soshi Tam Tam" của Girls' Generation phát sóng trên đài jTBC, các thành viên của nhóm đã rơi nước mắt khi nói về 5 năm vắng bóng. Họ không khỏi xúc động khi nhớ lại những ngày kỷ niệm 10 năm debut vào năm 2017. Đó cũng là năm 3 thành viên Tiffany, Sooyoung và Seohyun kết thúc hợp đồng với SM Entertainment. Kể từ đó, các hoạt động của Girls' Generation bị tạm dừng.

Tiffany nhớ lại, trước khi tạm dừng hoạt động nhóm, cô thường xuyên mất ngủ và chịu tác dụng phụ của việc tiêu thụ caffein. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi thường xuyên bị mất ngủ trong thời gian quảng bá. Chúng tôi đã phải sử dụng nước tăng lực hoặc caffein để giữ tinh thần phấn chấn. Sau đó, tôi phải chịu nhiều tác dụng phụ. Tim tôi luôn đập thình thịch. Tôi không thể ngủ được và tay tôi run lên vào ban đêm”.

Girls' Generation tái hợp nhân kỷ niệm 15 năm ra mắt.

“Chúng tôi làm việc khoảng 300 ngày mỗi năm. Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm ra mắt, chúng tôi đã phát hành album và tổ chức concert. Tôi muốn làm tất cả những gì có thể với suy nghĩ rằng, sau dấu ấn đó, tôi cần phải cân bằng giữa hoạt động của nhóm và cuộc sống cá nhân. Tôi muốn dành khoảng thời gian sau đó cho bản thân mình”, nữ ca sĩ nói thêm.

Tiffany là một trong 3 thành viên rời SM Entertainment sau khi hết hợp đồng. Trong khi 5 thành viên còn lại Yoona, Taeyeon, Hyoyeon, Yuri và Sunny vẫn tiếp tục hoạt động tại công ty giải trí. Sau khi phát hành các sản phẩm âm nhạc vào năm 2017, Girls' Generation đã hoãn hoạt động trong 5 năm để các thành viên xây dựng sự nghiệp solo. Gần đây nhất, nhóm đã trở lại với album “Forever 1” và MV cùng tên.

Tiffany nói về sự gián đoạn của Girls' Generation trong 5 năm.

“Có rất nhiều rắc rối và đôi khi tôi cảm thấy lạc lõng. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy 8 thành viên bên nhau như thế này, tôi nhận ra rằng khoảng thời gian gián đoạn là xứng đáng. Bởi vì chúng tôi đã có thể dành thời gian cho chính mình trong 5 năm đó. Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì về khoảng thời gian đó”, Tiffany chia sẻ.

Sooyoung nói thêm: “Thời kỳ đó, chúng tôi nghĩ rằng một khi tan rã, nhóm khó có thể tiếp tục hoạt động cùng nhau. Chúng tôi đã khóc trong phòng chờ. Và hiện mọi thứ đã tươi sáng trở lại”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)