PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lý do Noo Phước Thịnh không được nhận giải MAMA trên sân khấu?

Thứ bảy, 03/12/2016 10:28

Tại lễ trao giải MAMA 2016, Noo Phước Thịnh chiến thắng ở hạng mục 'Best Asian Artist 2016' nhưng nhiều người thắc mắc khi không thấy anh lên sân khấu nhận giải.

Chiều 2/12, dàn sao Kpop, trong đó có cả Noo Phước Thịnh xuất hiện tại Mnet Music Awards - MAMA 2016. Cách ăn diện chỉn chu và ngoại hình bảnh bao của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông Hàn Quốc. Tại lễ trao giải MAMA 2016, Noo Phước Thịnh đã nhận được chiếc cúp chiến thắng thuộc hạng mục "Best Asian Artist 2016". Tuy nhiên, một số khán giả thắc mắc về việc không thấy Noo Phước Thịnh nhận giải trên sân khấu.

Noo Phước Thịnh đã nhận được chiếc cúp chiến thắng thuộc hạng mục "Best Asian Artist 2016".

Phía đại diện Noo Phước Thịnh cho biết các đại diện trước đây từ Việt Nam đã nhận giải MAMA, cũng như đại diện các nước khác trong hệ thống giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất như Thái Lan, Nhật Bản... đều không nhận giải trên sân khấu. Thay vào đó, ban tổ chức phát sóng clip nghệ sĩ nói lời cảm ơn sau khi thắng giải được ghi hình từ trước.

Khi nhận được giải thưởng này, Noo Phước Thịnh xúc động chia sẻ: “Tôi thực sự hạnh phúc và vinh dự khi nhận được giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA 2016. Đây là vinh dự lớn đối với tôi. Cảm ơn ban tổ chức, tất cả mọi người đã ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua. Cảm ơn người hâm mộ rất nhiều. Chiến thắng này là động lực giúp tôi cố gắng hơn nữa trong tương lai”.

Noo xuất hiện bảnh bao trên thảm đỏ MAMA 2016

>> Noo Phước Thịnh trên thảm đỏ MAMA

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)