PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lý Hải 'trốn' vợ con trở lại sân khấu sau nhiều năm vắng bóng

Thứ năm, 12/05/2016 11:35

Lý Hải hạnh phúc vì tìm ra giọng hát giống và hay hơn mình trên sân khấu 'Ai Tỏa Sáng'.

Tối qua (11/5), chương trình “Ai tỏa sáng” lên sóng tập đầu tiên với sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy, giám khảo Phương Uyên, Đức Huy và ca sĩ Lý Hải. 6 thí sinh với 6 màu sắc khác nhau đã chinh phục khán giả bởi những màn trình diễn ấn tượng.

Lý Hải trở lại sân khấu với vai trò giám khảo chấm thi

Được biết đến và yêu mến qua series album “Trọn đời bên em”, cái tên Lý Hải dường như đã trở thành một thương hiệu âm nhạc trẻ trung, “bình dân” mà lại “còn mãi với thời gian”. Một minh chứng cho điều đó: mỗi lần xuất hiện là một lần anh khiến khán giả đứng ngồi không yên, mặc dù gần đây Lý Hải không xuất hiện nhiều với vai trò ca sĩ, anh tập trung lui vào hậu trường sản xuất các sản phẩm nghệ thuật, gần đây nhất là phim điện ảnh “Lật Mặt 2”.

Lý Hải chia sẻ đã từng xem nhiều chương trình và được biết đó là “chiếc ghế nóng”, hôm nay đến với chương trình cũng rất sợ vì không biết nó nóng cỡ nào. MC Ngô Kiến Huy ngay lập tức trấn an đàn anh khi lần đầu làm giám khảo: “Tụi em quạt rồi anh, không nóng lắm đâu!”.

Tập 1 "Ai Tỏa Sáng" có 6 thí sinh hát theo giọng các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thùy Chi, Đan Trường, Lý Hải, Amy Winehouse, Phan Đinh Tùng.

Một phần trình diễn cảm xúc nhất trong tập 1 đó là phần trình diễn của thí sinh Phước Tân khi mô phỏng giọng hát của giám khảo Lý Hải. Ngay khi ca khúc “Yêu lầm” được cất lên, tất cả khán giả tại trường quay đã vỗ tay cuồng nhiệt.

Lý Hải đã hơi bối rối và xúc động khi Phước Tân cho biết anh đã hâm mộ ca sĩ Lý Hải mười mấy năm nhưng đây là lần đầu tiên được nhìn thấy nam ca sĩ ngoài đời. Ông xã Minh Hà ngay lập tức bước lên sân khấu ôm chầm lấy thí sinh Phước Tân và chia sẻ anh vô cùng hạnh phúc vì có người hát giống mà còn hay hơn mình.

Một thí sinh khác cũng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng là Hùng Định với giọng hát quá giống ca sĩ Đan Trường, đạt được 91 điểm bình chọn trong vòng thi đầu tiên. Ca sĩ Lý Hải cho rằng sau khi chương trình phát sóng, ông bầu Hoàng Tuấn sẽ tìm để ký hợp đồng với Hùng Định.

Một nữ thí sinh cá tính và để lại nhiều ấn tượng trong tập này là cô gái Quỳnh Ngọc, mô phỏng giọng ca của danh ca Amy Winehouse. Với chất giọng đầy nội lực, tinh tế, Quỳnh Ngọc dừng bước ở vòng thi thứ 2 khiến bộ ba giám khảo tiếc nuối.

Thí sinh mô phỏng giọng hát Thùy Chi khiến giám khảo Lý Hải cảm thấy “sung sướng như nghe bản gốc” với ca khúc “Giấc mơ trưa” ở vòng 1 tuy nhiên anh thoáng thất vọng khi thí sinh này giảm sút phong độ ở vòng thi thứ 2. May mắn bước vào vòng thi thứ 3, tuy nhiên Mỹ Linh đã không có sự đột phá.

Thí sinh Hà Trọng mô phỏng giọng hát Đàm Vĩnh Hưng cũng được nhận xét có giọng hát khá giống Mr. Đàm, nhưng trong cách thể hiện có phần “hơi quá” so với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh là người dừng bước sớm nhất, sau vòng đầu tiên của tập 1.

Trong vòng thi đầu tiên, thể hiện ca khúc “Bởi vì anh yêu em”, Minh Trí đạt được 104 lượt bình chọn. Vòng thi thứ 2, Minh Trí tiếp tục khiến bao trái tim thổn thức khi trình bày thành công ca khúc “Cào cào lá tre”. Ở vòng thi thứ 3, Minh Trí đã bấm chọn ngẫu nhiên trúng ca khúc "Hạ trắng". Thử thách đặt ra với chàng trai này là phải trình bày ca khúc của Quang Dũng bằng giọng hát của Phan Đình Tùng. Anh đã chinh phục tất cả giám khảo và khán giả tại trường quay.

MC của chương trình Ngô Kiến Huy.

Ai Ta Sáng” đã khép lại tập đầu tiên với những thí sinh tài năng, những màn trình diễn ấn tượng. Tập 2 của chương trình sẽ có sự góp mặt của các thí sinh hát giống giọng ca sĩ Lệ Quyên, Duy Khánh, Khởi My, Đan Trường, Kim Tử Long, Tùng Dương.

Xem thêm Nhóc tỳ nhà Lý Hải khóc như mưa khi biết mẹ sắp sinh em bé

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới