PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lý Nhã Kỳ đấu giá bằng được dây chuyền ngọc trai dành tặng mẹ Nguyên Vũ

Thứ sáu, 11/08/2017 08:40

Tối qua (10/8), ca sĩ Nguyên Vũ đã tổ chức buổi Dạ tiệc hoàng kim kỉ niệm 25 năm con đường ca hát của mình.

Xuất hiện tại chương trình, nữ diễn viên – doanh nhân Lý Nhã Kỳ chọn trang phục váy ren hàng hiệu của Chanel trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng), từng giúp cô tỏa sáng tại thảm đỏ LHP Cannes 2013.

Dù đã 4 năm nhưng chiếc váy đắt đỏ thuộc BST Haute Couture Xuân 2013 của Chanel vẫn giữ được sự mềm mại, tươi mới như ngày đầu. Chất liệu cao cấp và những đường may tỉ mỉ của dòng Haute Couture bảo chứng cho cho độ bền chiếc váy và giúp nó ngày càng mượt mà hơn theo thời gian.

Trong buổi tiệc, Lý Nhã Kỳ không ngừng vỗ tay tán thưởng các tiết mục công phu của ca sĩ Nguyên Vũ cùng các khách mời như danh ca Elvis Phương, Họa Mi, Ngọc Sơn…

Lý Nhã Kỳ diện lại váy Chanel 2 tỉ đến mừng sinh nhật Nguyên Vũ

Lý Nhã Kỳ được vinh danh Bà hoàng đêm tiệc trong sinh nhật tiền tỉ của Nguyên Vũ

Nguyên Vũ tiết lộ anh vốn dự định tổ chức tiệc mừng sinh nhật sớm hơn kèm với đó là kỉ niệm 25 năm con đường ca hát thế nhưng khi ngỏ mời lời Lý Nhã Kỳ và nữ diễn viên cho biết bị kẹt lịch công tác, anh đã bất ngờ lùi ngày tổ chức để có được sự tham gia của kiều nữ. Lý giải cho việc đổi lịch, Nguyên Vũ kể mình và Lý Nhã Kỳ đã trải qua tình bạn 10 năm, cô là người bạn anh rất quý và cả hai không ngừng ủng hộ nhau trong những chặng đường quan trọng.

Cảm kích trước tình cảm của Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ đã đến sớm để chúc mừng anh. Cô khen tặng giọng ca Khúc dương cầm cho em là người rất hiền, yêu nghề và đặc biệt chưa từng nói xấu ai trong showbiz. Đặc biệt khi biết ca sĩ Nguyên Vũ quyết định đưa vòng ngọc trai quý giá của mình ra đấu giá làm từ thiện, Lý Nhã Kỳ đã rất hăng hái và nhiệt tình tham gia.

Sai khi đấu giá thành công, chiếc vòng ngọc trai trị giá 400 triệu đồng được trao tặng cho mẹ của ca sĩ Nguyên Vũ. Lý Nhã Kỳ tâm sự cô quyết tâm đấu giá bằng được chiếc vòng này không chỉ để đóng góp vào quỹ từ thiện mà còn muốn tặng món quà tuyệt vời này đến mẹ bạn thân, mong bà vui vẻ, sống lâu trăm tuổi để Nguyên Vũ có thể tiếp tục chăm sóc.

Cũng trong sự kiện, nữ diễn viên - doanh nhân với gu thời trang sang trọng và thần thái đài các, kiêu sa đã chính thức được vinh danh là Nữ hoàng đêm tiệc trong sự tán dương, cổ vũ của quan khách. Riêng giải Ông hoàng đêm tiệc thuộc về diễn viên - MC Bình Minh.

Cô đấu giá bộ trang sức ngọc trai dành tặng mẹ Nguyên Vũ

Phi Thanh Vân

Hoa khôi Nam em

Kim Tuyến

Danh ca Elvis Phương

Vũ Hà

>> Hết hôn má Lý Nhã Kỳ, Nathan Lee lại 'khóa môi' Phương Mai trong tiệc sinh nhật

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới