PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Lynk Lee lên tiếng về việc phẫu thuật thanh quản, chấp nhận biến chứng nguy hiểm nhất

Thứ tư, 06/01/2021 15:38

Những dòng chia sẻ chân thành của ca sĩ chuyển giới Lynk Lee khiến cư dân mạng không khỏi thương cảm.

Với mong muốn được sống là chính mình, Lynk Lee đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật lớn, nhỏ để từng ngày thay đổi bản thân. Trong thời gian qua, ca sĩ chuyển giới tiết lộ chuyện sẽ thực hiện phẫu thuật thay đổi giọng để âm sắc thêm phần nữ tính. Và ngày 5/1, lời chia sẻ của Lynk Lee về ca phẫu thuật sắp tới khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Cụ thể, trên một diễn đàn bàn luận về Lynk Lee dự định phẫu thuật thanh quản, ca sĩ chuyển giới đã lên tiếng chia sẻ về kế hoạch của mình: "Do dịch bệnh nên vấn đề bay sang nước ngoài bị hoãn lại không biết đến bao giờ, Linh cứ chờ mãi thôi ấy. Định là trong năm vừa rồi sẽ hoàn thiện mà tới năm nay không biết có xong được không. Linh cũng có tìm hiểu một trung tâm về giọng nói ở Hàn Quốc, phẫu thuật tốt mà vẫn có thể hát được nên Linh đang chờ nè. Hy vọng là mọi thứ suôn sẻ ạ.

Linh cũng đã xác định trường hợp xấu nhất là không thể hát, Linh cũng vẫn sẽ chấp nhận để có thể tự tin hơn khi có giọng nữ tính hơn. Nếu mọi việc thành công, Linh cũng rất muốn chia sẻ cho nhiều bạn giống như Linh có thể tìm nơi tốt nhất để làm. Dù có chờ đợi bao lâu để hồi phục thì Linh vẫn luôn cố gắng để luyện tập và phục hồi cho tốt".

Lynk Lee chấp nhận trường hợp xấu nhất của việc phẫu thuật thanh quản.

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ trên đã nhận được hàng loạt lời động viên từ dân mạng. Đại đa số cư dân mạng đều để lại những lời chúc tốt đẹp nhất, cầu mong nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng đạt được mong muốn và trở lại với con đường nghệ thuật.

Lynk Lee được khen đẹp hơn sau khi chuyển giới.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới