PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ma nữ 'Tình người duyên ma' khoe nhan sắc nữ thần khi 'cặp cùng' Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 08/05/2018 08:33

Mới đây, Sơn Tùng M-TP tiếp tục tung trailer của MV 'Chạy ngay đi'. Nhan sắc nữ chính đóng trong MV mới của giọng ca gốc Thái Bình cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Một trong những sản phẩm âm nhạc được công chúng mong chờ sẽ được lên sóng trong tháng 5 này mà MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP. Mới đây, Sơn Tùng tiếp tục tung trailer chính thức của MV này.

Trong đoạn trailer dài 44 giây, có những phân cảnh rùng rợn như Sơn Tùng cầm dao, ngọn lửa, cảnh đổ vỡ... Và nữ chính đóng với Sơn Tùng trong MV này cũng đã lộ diện. Danh tính và những hình ảnh của cô gái đóng trong MV "Chạy ngay đi" nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

Nhan sắc nữ chính trong MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Được biết, cô gái này tên là Mai Davika (tên đầy đủ là Mai Davika Hoorne), sinh năm 1992, mang 2 dòng máu Thái - Bỉ. Cô là diễn viên, người mẫu hạng A của xứ sở chùa Vàng. Những bộ phim Mai Davika từng tham gia phải kể đến như: "Ngao Kammathep", "Tình người duyên ma", "Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ... Nhan sắc của Mai Davika được xếp vào hàng "cực phẩm". Nét đẹp lai, nóng bỏng của mỹ nhân này khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn. Ngoài hoạt động showbiz, cô nàng cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Dưới đây là loạt ảnh xinh đẹp của Mai Davika:

Trailer MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP

>> Sơn Tùng M-TP tung poster đầy ma mị, kèm cả tiếng Thái gây tò mò

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới