PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mặc cơn sốt 40 độ, Justatee vẫn cực sung cùng hơn 10.000 fan tại đại tiệc âm nhạc của Highlands Coffee

Thứ hai, 25/11/2019 18:54

Trong cơn mưa nặng hạt tại Tp. Hồ Chí Minh cuối tuần qua không ngăn được 10.000 fan hâm mộ cháy hết mình cùng dàn nghệ sĩ đình đám cho đại tiệc “Highlands Coffee 20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt”. Trong đó, mặc cơn sốt lên đến 40 độ, Justatee vẫn chứng tỏ bãn lĩnh với sân khấu đầy cảm xúc.

Điều kiện thời tiết bất lợi càng khiến đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” tại TP HCM trở nên càng đáng nhớ hơn khi tiếp tục đốt cháy trái tim của hơn 10 ngàn người hâm mộ

Những hồi trống liên hồi đã khai mở đêm đại tiệc đầy đáng nhớ

Mặc cơn sốt lên đến 40 độ, Justatee cực “sung” liên tục khuấy động bầu không khí, đi từ cảm xúc đầy chân thật qua ca khúc “Đã lỡ yêu em nhiều”, đến một thế giới mơ màng của ca khúc “Thằng điên”, để rồi cháy hết mình khi hòa giọng cùng hàng nghìn fan phía dưới sân khấu qua màn mashup “Forever Alone – Nóng”.

Justatee tâm sự trước đêm diễn, anh bị cảm sốt lên đến 40 độ nhưng vẫn mang đến những sân khấu hết sức trọn vẹn và đầy cảm xúc cho hơn 10.000 fan

Nam ca sỹ mang đến loạt các bản hit như “Đã lỡ yêu em nhiều”; “Thằng Điên”

2 giọng ca nữ góp mặt trong đêm diễn là MIN tiếp tục phô diễn giọng ca đầy cảm xúc qua loạt hit quen thuộc; trong khi đó Đông Nhi nhanh chóng khiến khán giả vỡ òa với màn trở lại sân khấu đầu tiên kể từ sau lễ cưới đình đám qua loạt hit “Vì anh vì ai”, “Xin anh đừng”,…cùng những màn vũ đạo đầy lôi cuốn.

MIN chứng tỏ giọng ca đầy cảm xúc và chất nhạc lôi cuốn qua loạt hit mà khán giả ai cũng có thể thuộc làu

Trong sắc đỏ rực rỡ, Đông Nhi có sân khấu trở lại sau đám cưới đình đám

Đông Nhi chiêu đãi fan loạt các bản hit sôi động như Vì anh vì ai (remix), Xin anh đừng, Cô Ba Sài Gòn

Nữ ca sỹ cực kỳ thân thiện với thần sắc rạng ngời, đồng thời không quên gửi gắm các khán giả trẻ về thông điệp ý nghĩa của chương trình

Xuất hiện cuối cùng trong đêm diễn, “Hoàng tử VPOP” Noo Phước Thịnh chứng tỏ bản lĩnh với sân khấu được dàn dựng công phu qua loạt hit như “Nỗi Nhớ Đầy Vơi”, “Wanna Stay In Love” hay sản phẩm vừa ra mắt “I’m Still Loving You”

Noo Phước Thịnh thể hiện sản phẩm vừa ra mắt “I’m Still Loving You”

Đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” tại TP HCM là dấu thăng hoàn hảo, đồng thời cũng là điểm cuối trong chuyến hành trình “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” đầy đáng nhớ mà Highlands Coffee đã gửi đến các tín đồ qua chuỗi sự kiện khắp ba miền xuyên suốt tháng 11 vừa qua, để từ cột mốc 20 năm, Highlands Coffee sẽ còn vươn xa hơn nữa cùng sứ mệnh nâng tầm văn hóa thưởng thức cà phê và trà của nhiều thế hệ người Việt.

Đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt” tại TP HCM là dấu thăng hoàn hảo, đồng thời cũng là điểm cuối trong chuyến hành trình “20 năm – Gắn kết niềm tự hào đất Việt”

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới