PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mặc kệ Hương Tràm, ca khúc vừa ra mắt của Chi Pu vẫn vượt mặt 'Em gái mưa' dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc

Thứ năm, 12/10/2017 08:47

Vượt mặt 'Em gái mưa' gây bão nhiều tuần qua, ca khúc vừa trình làng của Chi Pu đã ngay lập tức chễm chệ ngôi vị đầu bảng xếp hạng âm nhạc.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của Hương Tràm đã bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nói về "những cô hot girl làm ca sĩ". Dù không chỉ đích danh nhưng người đọc dễ dàng nhận ra Hương Tràm đang nhắm vào MV mới ra mắt của Chi Pu. Quán quân Giọng hát Việt 2013 không hài lòng chuyện nhiều người không biết hát nhưng vẫn cố đi hát để mang nghề hát ra kiếm tiền.

Hương Tràm đăng status được cho là "đá xéo" Chi Pu

Ngay lập tức, cư dân mạng "ném đá" Hương Tràm vì cho rằng nữ ca sĩ đang ghen tỵ và cố tình "dìm hàng" Chi Pu. Sau đó, nữ diễn viên Chi Pu cũng lên tiếng rằng, cô không quan tâm đến những lời Hương Tràm nói mà chỉ quan tâm đến chuyện nên làm gì cho bản thân, cho khán giả.

Mặc kệ Hương Tràm nói, ca khúc của Chi Pu vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc cho bài hát được nghe nhiều nhất, vượt mặc cả "Em gái mưa" do Hương Tràm thể hiện

Dù bị Hương Tràm chê tả tơi nhưng ca khúc của Chi Pu vừa ra mắt đã ngay lập tức vượt mặt nhiều sản phẩm âm nhạc để chễm chệ ngồi ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc. Thậm chí, nó còn vượt mặt cả "Em gái mưa" của Hương Tràm đang làm mưa làm gió nhiều tuần qua. Tuy không có giọng hát nội lực nhưng Chi Pu rõ ràng cũng có sức hút riêng của mình. Đây phải chăng là nguyên nhân khiến Hương Tràm phải "cầm đèn chạy trước ô tô"?

Xem thêm: Hương Tràm - Chi Pu: Trò của Tràm 'đậm mùi' con nít!

>> Chi Pu đáp trả: 'Chi làm cái gì là cho Chi, cho khán giả, không liên quan đến Hương Tràm!'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)