PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mai Thiên Trang - 'Công chúa dòng nhạc Bolero'

Thứ bảy, 09/09/2017 20:06

Là gương mặt mới trong làng nhạc Bolero nhưng Mai Thiên Trang lại được đông đảo đồng nghiệp cũng như khán giả miền Bắc ưu ái và gọi với cái tên 'Công chúa Bolero'.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, mộc mạc và mang đậm sự sâu lắng, Mai Thiên Trang đã lấy được tình cảm của đông đảo khán giả tại nhiều vùng miền quê hương.

Mai Thiên Trang - 'Công chúa dòng nhạc Bolero'

Mai Thiên Trang sinh ra tại vùng đất miền Tây, sở hữu chất giọng đầy sương gió của người dân miền Tây đã thôi thúc một cô gái trẻ, xinh đẹp quyết định mang tiếng hát của mình đi phục vụ những người dân yêu thích dòng nhạc Bolero trên cả nước.

Cô chia sẻ: "Thiên Trang yêu thích và đam mê dòng nhạc Bolero từ bé nhưng gia đình không ai theo nghệ thuật. Đặc biệt hơn, hoàn cảnh gia đình khó khăn vì thế Trang toàn tự nghe các ca sĩ, nghệ sĩ lớn như cô Ngọc Lan, chị Phi Nhung, Như Quỳnh hát để học hỏi. Rồi Thiên Trang lớn đi học nghề để nuôi gia đình và ra Bắc làm việc, nhưng tình yêu của Thiên Trang trong âm nhạc luôn thôi thúc phải đi theo đam mê của mình. Sau vài lần tham gia các chương trình ca nhạc, Trang được đông đảo anh chị em nghệ sĩ ưu ái. Đặc biệt có nghệ sĩ nổi tiếng đã quyết định thúc đẩy Trang lên ngày hôm nay".

Mới đây, cô ca sĩ trẻ Mai Thiên Trang được đài truyền hình Vĩnh Long mời tham gia quay một số bài hát và trong đó bài hát “Nếu đời không có anh” được giới nhận định nghệ thuật đánh giá cao về chất giọng cũng như sự sâu lắng trong giọng hát. Bài hát sẽ là điểm nhấn cho tên tuổi của cô khi được trình chiếu và làm đốn tin không chỉ những khán giả yêu thích cô mà còn những khán giả khó tính.

MV được cô chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ trang phục của nhà thiết kế Quỳnh Paris cho đến việc lựa chọn make-up, phong cách biểu diễn. Cô cho rằng, việc lên sân khấu dù lớn hay nhỏ đều phải chỉnh chu mọi mặt. Đối với người yêu và đam mê nghệ thuật thì sự ủng hộ của khán giả là điều hạnh phúc lớn lao nhất của ca sĩ.

Điều này đã thôi thúc cô ngày càng hoàn thiện mình hơn. Cô tin, với sự nỗ lực hết khả năng của mình, cô sẽ thành công trên con đường cô đi.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới