PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mai Thiên Trang: 'Nữ hoàng Bolero' của đất Mũi Cà Mau

Thứ bảy, 12/11/2016 10:39

Mặc dù mới chính thức ra Hà Nội một thời gian để công tác và biểu diễn, cô gái bé nhỏ Mai Thiên Trang đã lấy được cảm tình của đông đảo những người yêu dòng nhạc Bolero.

Sinh ra lớn lên tại mảnh đất Cà Mau đầy tình người, nghị lực và sự vươn lên trong cuộc sống, cô gái Mai Thiên Trang đã quyết tâm theo nghệ thuật để vượt khó.

Tuy mới theo sự nghiệp ca hát tại miền bắc được hơn 2 năm nay nhưng với Trang, niềm đam mê âm nhạc từ ngày cô còn bé. Khi cô mới 15 tuổi, cô quyết tâm theo nghiệp ca hát. Nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Trang không có bước đệm vững chắc như mọi ca sĩ khác. Cô lựa chọn đi học nghề sau khi học xong cấp 3 mà không đi học đại học. Trong suốt quá trình học, Thiên Trang vẫn tham gia hát tại các phòng trà để trau dồi cho giọng hát của mình.

Với chất giọng Bolero trữ tình, sâu lắng, nhẹ nhàng cô đã nhanh chóng chiếm được niềm yêu thích của người yêu âm nhạc qua những ca khúc: "Áo mới Cà Mau", "Duyên phận", "Thương lắm mình ơi",…

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng của người con gái Việt Nam, cô luôn bị nhầm lẫn với các ngôi sao ca nhạc lớn. Và chính điều này cũng làm mọi người nhầm lẫn cô với những scandal không hay do bị trùng tên.

Trao đổi với chúng tôi, cô chia sẻ: "Thiên Trang rất hạnh phúc vì được mọi người luôn ủng hộ và ngày một yêu quý Trang hơn. Thiên Trang là nghệ danh mà Thiên Trang được nghiệp tổ chọn nên nhiều khi cũng gặp nhiều sự cố dỡ khóc dở cười như vụ cô gái cùng họ tên với Thiên Trang môi giới mại dâm. Vụ việc đó, làm các đồng nghiệp cũng như bầu sô tưởng là mình. Nhưng hơn ai hết, Thiên Trang vẫn không đổi nghệ danh, vì Thiên Trang biết nếu mình cứ hát hết mình, vì khán giả hết mình là mình sẽ thành công".

Click để chiêm ngưỡng giọng hát Thiên Trang: https://youtu.be/kYb77QLFI7Y

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới