PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MAMA 2017 công bố dàn sao Việt 'khủng' tham gia sự kiện tại Việt Nam

Thứ năm, 16/11/2017 14:03

Những cái tên đang 'làm mưa làm gió' Vbiz như: Thanh Hằng, Phạm Hương, Chi Pu, Hari Won, Erik... sẽ xuất hiện tại MAMA 2017.

Ngoài hai nhóm nhạc Hàn Quốc là Wanna One và Seventeen chính thức xác nhận sẽ tham gia MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam, ban tổ chức cũng vừa chính thức công bố danh sách dàn nghệ sĩ Việt Nam sẽ xuất hiện trong chương trình với nhiều vai trò khác nhau.

Theo đó, nữ ca sĩ Hari Won và VJ Dustin Phúc Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò MC kết nối với các nghệ sĩ tại khu vực thảm đỏ của chương trình. Với vốn tiếng Hàn của Hari Won cùng với kinh nghiệm, sự nhanh nhạy ứng biến của Dustin sẽ góp phần tạo nên không khí hào hứng trước khi MAMA Premiere 2017 tại Việt Nam chính thức bắt đầu.

Seventeen và Wanna One là những nhóm nhạc Kpop sẽ xuất hiện tại MAMA 2017

Mnet Asian Music Awards (thường được gọi tắt là MAMA) là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm của Hàn Quốc, thành lập bởi công ty giải trí Mnet Media. Trong lễ trao thưởng hàng năm sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Không chỉ là sự kiện âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc, MAMA còn có sức ảnh hưởng tới nhiều các nước Châu Á và thế giới. Năm nay, Tuần lễ MAMA tại Việt Nam sẽ diễn ra tại nhà hát Nhà hát Hòa Bình vào ngày 25/11.

Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik.... cùng nhiều nghệ sĩ Việt đình đám sẽ xuất hiện tại MAMA 2017

Thanh Hằng

Hứa Vĩ Văn

Phạm Hương

Hari Won

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới