PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MAMA 2020 bị Dispatch phanh phui việc đối xử tệ với nghệ sĩ, so sánh ca sĩ với diễn viên

Thứ tư, 09/12/2020 15:17

Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2020 (MAMA 2020) vừa kết thúc thì ngay sau đó đã bị phanh phui việc đối xử tệ giữa ca sĩ so với diễn viên ở ngay trong hậu trường ngày tổ chức.

Lễ trao giải MAMA 2020 vừa kết thúc thì ngay sau đó bất ngờ bị tố có động thái phân biệt đối xử giữa các diễn viên và ca sĩ tham gia khách mời tại lễ trao giải.

Cụ thể, vào ngày 8/12, Dispatch đã phát hành bài viết trong đó mô tả rằng các diễn viên tham gia buổi lễ với tư cách là người trao giải đã được ban tổ chức chuẩn bị phòng chờ và đồ ăn nhẹ ở hậu trường.

Hình ảnh các ca sĩ Kpop phải ngồi ăn trong xe và đứng chờ ở ngoài trời thay vì ngồi trong phòng chờ.

Có thông tin cho rằng chỉ có hai nhóm nhạc thần tượng được nhận phòng chờ, những ca sĩ và nhóm nhạc còn lại phải đứng chờ đợi ở bãi đậu xe ngoài trời. Phòng vệ sinh của các nghệ sĩ này được cho là nhà vệ sinh di động bên ngoài, và một số thần tượng đã phải thuê một phòng khác gần đó thay vì ngồi thay đồ trong ô tô của họ.

Dispatch đăng tải dẫn chứng rằng các diễn viên là khách mời trao giải được chuẩn bị chu đáo thức ăn và được ngồi phòng chờ, trong khi các ca sĩ phải ngồi ăn trong xe của họ. Một số ca sĩ chia sẻ họ đã không hề biết có đồ ăn nhẹ được ban tổ chức phục vụ cho đến khi vài diễn viên chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Trước sự việc, MAMA 2020 đã lên tiếng với No Cut News vào ngày 8/12 rằng việc cung cấp không gian riêng biệt cho mọi nhằm tuân theo các quy định để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19: “Chúng tôi là một chương trình âm nhạc và hoàn toàn không có lý do gì mà chúng tôi lại đối xử với các ca sĩ thiếu chuyên nghiệp như thế”.

Tờ báo đưa tin rằng đại diện của MAMA 2020 đã mô tả rằng địa điểm tổ chức buổi lễ Contents World ở Paju vẫn đang được xây dựng, vì vậy chỉ có hai tòa nhà có thể được sử dụng. Các tòa nhà được sử dụng cho bức tường ảnh và chính buổi lễ, và cũng có giới hạn về số lượng người mà họ có thể có trong không gian.

Dispatch đăng tải dẫn chứng rằng các diễn viên là khách mời trao giải được chuẩn bị chu đáo thức ăn và được ngồi phòng chờ, trong khi các ca sĩ phải ngồi ăn trong xe của họ.

Nguồn tin trên cho biết: “Các ca sĩ đã đợi riêng trong xe của họ và đến tòa nhà khi đến lượt. Họ đợi ở một khu vực chờ ở đó và sau đó xuất hiện. Những người diễn viên khách mời đã đợi trên phim trường từ trước, họ sẽ mất khoảng năm phút để đến nơi trao giải bằng ô tô và dịch vụ ăn uống đã được cung cấp cho cả các diễn viên khách mời cùng ca sĩ".

Phía đại diện MAMA cũng nói thêm rằng, các ca sĩ và nhóm nhạc biểu diễn tại lễ trao giải đã được chuẩn bị đón tiếp riêng vì họ đã thu âm trước phần trình diễn của mình và không cần phải diễn tập tại địa điểm hoặc diễn tập các bài phát biểu nhận giải. Mặt khác, những người trao giải lại khác vì họ chưa đến địa điểm trước đó và vì vậy họ cần phải tập dượt, và cũng phải làm quen với kịch bản. Số những người khách mời trao giải có ít hơn và vì vậy phía ban tổ chức có thể tuân theo các quy định về phòng ngừa Covid-19.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới