PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mãn nhãn với 8 màn kết hợp huyền thoại của K-Pop

Thứ tư, 28/10/2020 10:46

Khán giả luôn thích thú khi các nhóm nhạc giao lưu và hợp tác với nhau, đặc biệt là sự kết hợp giữa nhóm nam và nhóm nữ.

Dưới đây là 8 màn hợp tác khiến fan hâm mộ vô cùng phấn khích!

1. Girls’Generation và 2PM

Màn kết hợp này đã làm chao đảo thế giới K-Pop! Nhóm nhạc hot nhất lúc bấy giờ, 2PM và Girls ’Generation đã cùng nhau biểu diễn tại Korean Music Festival 2009 (Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc 2009). Ngay khi họ vừa bước ra sân khấu, khán giả đã hò reo cuồng nhiệt!

Trình diễn các bản medley tình yêu và tạo ra một sân khấu âm nhạc hoành tráng, hai nhóm nhạc khiến người hâm mộ hào hứng khi chiêm ngưỡng màn kết hợp độc đáo của thần tượng. Màn trình diễn đó đã gây nên nhiều tiếng vang đến mức cư dân mạng cho rằng 2PM Taecyeon và Girls ’Generation’s Yoona đang hẹn hò ngoài đời thật! “Phản ứng hóa học bùng nổ”!

2. Wonder Girls và Big Bang

Một màn kết hợp khác tiếp tục làm chao đảo fan hâm mộ! Một lần nữa, hai trong số những nhóm nhạc lớn nhất lúc bấy giờ, Wonder Girls và Big Bang đã cùng nhau biểu diễn một sân khấu đặc biệt trên Music Bank vào năm 2007.

Cả hai nhóm nhạc đều ra mắt với những bản hit cực kỳ nổi tiếng “Tell Me” và “Lies” vào năm 2007, vì vậy liệu còn cách ăn mừng nào khác tốt hơn là hợp tác trên sân khấu cùng nhau? Các chàng trai của Big Bang và các cô gái của Wonder Girls đã kết hợp để mang đến cho người hâm mộ một màn trình diễn khó quên.

3. Big Bang và Lee Hyori

Tưởng như sẽ không có sự kết hợp này nhưng khi Big Bang và Lee Hyori cùng hợp tác, màn trình diễn của họ quả thật đáng ngạc nhiên! Ca sĩ kỳ cựu Lee Hyori đã chứng minh rằng tuổi tác không quan trọng trên sân khấu. Lee Hyori và Big Bang đã cùng nhau biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Mnet KM 2008.

Màn trình diễn cực kì quyến rũ và điên rồ nhưng yếu tố gây “sốc” nhất là việc thành viên Big Bang T.O.P. hôn cựu thành viên của nhóm nhạc nữ! Nụ hôn đã khiến người hâm mộ xôn xao trong một thời gian khá dài.

4. Sunmi và TaeminSHINee

Quay trở lại thời điểm trước, chúng ta có Sunmi và Taemin của SHINee, những nghệ sĩ cùng hợp tác trong MAMA 2017. Hai nghệ sĩ solo sexy này đã thể hiện khả năng của họ khi cùng nhau biểu diễn các bản hit “Gashina” và “Move”.

Dường như không quá bất ngờ với sân khấu tuyệt vời của họ vì cả hai đều được biết đến với khả năng trình diễn cuốn hút và kỹ năng vũ đạo xuất sắc. Fan hâm mộ và cư dân mạng bàn tán về màn trình diễn của họ liên tục trong nhiều ngày!

5. Suzy và Baekhyun EXO

Thật là một cặp đôi đáng yêu! Baekhyun của EXO và nữ diễn viên Suzy đã có một màn kết hợp không ai nghĩ tới. Cả hai đã phát hành bài hát "Dream" vào năm 2016 và ngay lập tức bài hát với giọng hát nhẹ nhàng của họ đã trở thành một bản hit.

Fan hâm hộ chưa từng nghĩ sẽ được thấy họ biểu diễn ca khúc cùng nhau trên sân khấu! Bộ đôi đáng yêu này đã cùng nhau hát tặng người hâm mộ của họ trên sân khấu MAMA 2016. Giọng hát ngọt ngào của họ kết hợp ăn ý với nhau mang đến một sân khấu tuyệt đẹp.

6. GOT7, SEVENTEEN, TWICE, GFriend

Một màn kết hợp quyến rũ và đầy cảm xúc giữa bốn nhóm nhạc thần tượng cực hot lúc bấy giờ! Các anh chàng điển trai của SEVENTEEN và GOT7 đã cùng với các mỹ nữ xinh đẹp của GFriend và TWICE đã biểu diễn liên tiếp các ca khúc dành tặng người hâm mộ.

Mặc dù có rất nhiều người trên sân khấu, nhưng fan hâm mộ dường như không bận tâm khi được chứng kiến ​ thần tượng yêu thích của mình cùng nhau biểu diễn bản hit "Who's Your Mama" của JYP. Liệu còn lúc nào fan mới được nhìn thấy sân khấu kết hợp nam nữ nóng bỏng như vậy?

7. Hwasa Mamamoo và JYP

Nhắc đến JYP thì có lẽ đây là màn kết hợp gây ngạc nhiên và khó xảy ra nhất. Không ai nghĩ tới Hwasa của Mamamoo sẽ kết hợp với một ca sĩ kỳ cựu và cũng chính là chủ tịch JYP Entertainment.

Cả hai đều mặc trang phục biểu tượng của JYP, họ biểu diễn tại MAMA 2019 với hit lớn của J.Y. Park “Don’t Leave Me”. Màn trình diễn này thực sự khiến người hâm mộ và cư dân mạng “há hốc mồm”, vừa kinh ngạc vừa sốc!

8. Seulgi Red Velvet và Taeyong NCT

Sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ cùng công ty, Seulgi của Red Velvet và Taeyong của NCT đã mang đến một sân khấu rực rỡ cho MAMA 2017. Họ khiến khán giả không ngớt lời về sân khấu quyến rũ này.

Hai nghệ sĩ này đã chứng minh cho khán giả thấy lý do họ được gọi là cỗ máy nhảy của SM Entertainment bằng màn trình diễn vũ đạo hấp dẫn. Rõ ràng khán giả vô cùng thỏa mãn!

Ha Thu (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới