PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mảnh ghép cuối cùng của đội hình quyền lực The Voice Kids được bật mí

Thứ tư, 27/07/2016 13:31

Chi Pu là cái tên cuối cùng có trong danh sách quyền lực của chương trình truyền hình ăn khách The Voice Kids 2016.

Giọng Hát Việt Nhí - The Voice Kids 2​016 vừa phát sóng tập đầu tiên trên sóng VTV3 vào tuần qua. Chương trình năm nay hấp dẫn hơn bao giờ hết với dàn HLV trẻ "​hot" ​nhất hiện nay trong làng giải trí Việt là: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường. Bên cạnh đó, bên cạnh Ngô Kiến Huy, Chi Pu sẽ là mảnh ghép cuối cùng trong đội hình quyền lực của Giọng Hát Việt Nhí 2016 với vai trò MC.

Chi Pu sẽ là MC của The Voice Kids năm nay

​"Chi rất háo hức khi sắp tới sẽ có thời gian dài gắn bó cùng Giọng Hát Việt Nhí. Theo dõi vòng Giấu mặt của mùa thi năm nay, Chi vô cùng bất ngờ bởi các em tuy nhỏ tuổi nhưng rất tài năng. Nhiều thí sinh sở hữu giọng ca đầy nội lực cùng phong cách trình diễn ấn tượng. Hi vọng ở các vòng thi tới các em sẽ ngày càng toả sáng. Đồng hành với các em từ vòng Đối đầu, Chi tin tưởng sẽ mang đến thật nhiều câu chuyện đặc biệt về các phần thi cũng như chuyện hậu trường thú vị chưa bao giờ bật mí" - Chi Pu chia sẻ về vai trò mới.

Từng tham gia phim "5S Online" nên Chi Pu có nhiều fan nhí. Tính cách gần gũi, đáng yêu và hiểu tâm lý trẻ em của nữ diễn viên được nhận xét là thế mạnh giúp cô "ghi điểm" khi dẫn dắt Giọng Hát Việt Nhí 2016. Chi Pu và Ngô Kiến Huy được kỳ vọng sẽ là cặp đôi MC ăn ý, góp phần "thổi lửa" cho mùa thi năm nay.

>> The Voice Kids: Đông Nhi và Noo Phước Thịnh liên tục 'chặt chém' giành thí sinh

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới