PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MC Nguyên Khang nói về sự cố Hồ Văn Cường mắc phải trên sân khấu

Thứ sáu, 01/06/2018 15:45

Vì đang trải qua qua đoạn vỡ giọng nên Hồ Văn Cường không thể lên được nốt cao khi biểu diễn ca khúc 'Về miền Tây'. Khi đó, MC Nguyên Khang đã giúp Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 'giải vây'.

Khi đang trình diễn trên sân khấu, Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 - Hồ Văn Cường bất ngờ gặp sự cố khi không lên được nốt cao. Sau vài giây lúng túng, Hồ Văn Cường xin dừng nhạc, xin lỗi khán giả và chuyển sang hát chay. Trước cách xử lý khéo léo, giọng ca nhí vẫn được khán giả hò reo, động viên tinh thần. Được biết, nguyên nhân Hồ Văn Cường không lên được nốt cao là do em vừa trải qua đợt vỡ giọng. Khi phần trình diễn kết thúc, MC Nguyên Khang đã tiến lên sân khấu để trấn an Hồ Văn Cường.

Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 - Hồ Văn Cường lúng túng khi gặp sự cố lúc đang biểu diễn.

Trên trang cá nhân, MC Nguyên Khang cũng chia sẻ cụ thể hơn về sự cố này của Quán quân Vietnam Idol Kids 2016: "Hôm đó Hồ Văn Cường đến biểu diễn trong một chương trình dành cho các bạn theo học chương trình quốc tế. Đây là cậu bé mà mình từng viết một status khá dài sau khi bé đoạt Quán quân Việt Nam Idol Kids. Đại loại đó là khen sự lễ phép, ngoan ngoãn và hiền lành của cậu với người phụ diễn, với cô giáo đưa bé đi thi và được mọi người chia sẻ rất nhiều.

Hôm đó là lần đầu tiên mình gặp cậu trực tiếp trên sân khấu. Cường lớn nhanh như thổi và bước vào giai đoạn vỡ giọng. Cậu hát rụt rè hơn, những nốt cao lên bị chênh, không tới cao độ. Bài thứ hai thì buộc phải xin dừng nhạc hát chay vì tông quá cao. Cậu hát một đoạn, sau đó Khang lên chia sẻ với mọi người mong mọi người thông cảm vì cậu bé đang bước vào giai đoạn dậy thì. Sau đó Khang chủ động dẫn cậu đến gần khán giả hơn và cùng cậu hát chung bài "Về miền Tây". Cường tự tin hơn đôi chút và khán giả cũng dành những tràng pháo tay động viên khích lệ.

Với mình, nghệ sĩ sẽ có lúc phong độ tốt nhất nhưng cũng có lúc sẽ rơi vào điểm hạn. Người MC lúc này là một người bạn, kề vai sát cánh giúp họ tự tin và hỗ trợ để họ cảm thấy không lạc lõng, có thể kết thúc phần biểu diễn của mình ở mức khán giả không phật lòng. Đây là tin nhắn của một khán giả hâm mộ Cường gửi cho mình. Cám ơn chị nhiều vì đã quan tâm. Trân quý".

MC Nguyên Khang là người "giải vây" cho Hồ Văn Cường khi gặp sự cố.

Video Hồ Văn Cường gặp sự cố khi hát ca khúc 'Về miền Tây'

A.N (Theo Nld.com.vn)