PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MC Nguyên Khang tiết lộ câu chuyện xúc động của Mỹ Tâm với fan 74 tuổi

Thứ hai, 18/09/2017 09:48

Cách đối nhân xử thế đặc biệt là với người lớn tuổi của Mỹ Tâm đã khiến MC Nguyên Khang xúc động và khen ngợi nữ ca sĩ đẹp từ giọng hát đến tâm hồn.

Mới đây, MC Nguyên Khang đã chia sẻ lại câu chuyện đi hát của Mỹ Tâm và cách đối nhân xử thế của cô đối với cụ bà 74 tuổi khiến anh vô cùng ngưỡng mộ.

MC Nguyên Khang viết trên Facebook cá nhân: "Câu chuyện cảm động hôm nay mà Mỹ Tâm đã làm khiến tôi rất xúc động...Trong ảnh là cụ bà 74 tuổi sống ở Bình Tân. Biết hôm nay có Mỹ Tâm biểu diễn, cụ bà đã đến từ rất sớm và trật tự ngồi xem. Vì phần biểu diễn của chị Tâm quá sung nên sau ca khúc đầu tiên các khán giả đã đứng dậy và che khuất tầm nhìn của cụ, dù cố gắng lắm nhưng không thể quan sát được, cụ bà cố đứng dậy với sự dìu dắt của cô con gái. Đứng đằng xa quan sát, Khang cảm thấy rất thương cụ vì cụ cứ rướn người lên và vẫy vẫy tay chào Tâm nhưng ở xa quá. Thế là bạn Khang lên nói nhỏ với Tâm về việc này, Mỹ Tâm đã nhanh chóng nới hàng rào, mời cụ vào sát sân khấu và nhờ BTC mang ra cho cụ một chiếc ghế riêng, nói với cụ: Cụ là khách VIP hôm nay của con nhé.

Cụ già 74 tuổi vỗ tay nhiệt tình khi xem Mỹ Tâm biểu diễn.

Mỹ Tâm đã mời cụ ngồi ở nơi dễ nhìn nhất đồng thời còn hát cải lương cho cụ nghe.

Video ghi lại sự việc

Khang hỏi: Cụ có phải là fan Mỹ Tâm không? Cụ gật gật đầu và nhoẻn miệng cười để lộ hàm răng móm mém rất đáng yêu.

Tối cuối tuần của mình trở nên ấm áp hơn vì hành động ý nghĩa này của Tâm. Tâm đối xử với người lớn tuổi kính trọng, lễ phép và đong đầy sự yêu thương. Tâm đẹp từ giọng hát, tâm hồn và cách đối nhân xử thế. Có lẽ vì thế, sau bao nhiêu năm, Tâm vẫn hot và vẫn có những fan rất yêu quý Tâm như cụ bà 74 tuổi này.

Tâm đến gần cụ hỏi: Cụ có thích nghe con hát cải lương không. Cụ đáp: Thích lắm con...cụ hay nghe cải lương lắm...

Vậy là Tâm ca: Đâu chỉ riêng em bằng bản cải lương rất ngọt ngào...còn cụ thì cứ ngồi vỗ tay suốt. Hình ảnh này làm tôi rưng rưng, bao nhiêu ngôi sao toả sáng và vụt tắt, và chính nhân cách sống làm ngôi sao sẽ sáng mãi. Có một câu nói tôi vẫn nhớ mãi: Cái gì đến từ trái tim sẽ mãi đọng lại trong trái tim... và đúng như vậy...".

MC Nguyên Khang ngưỡng mộ cách đối nhân xử thế của Mỹ Tâm.

Sau lời chia sẻ của MC Nguyên Khang nhiều người dành lời khen ngợi và ngưỡng mộ đối với ca sĩ Mỹ Tâm. Nguyên Khang cũng tiết lộ mẹ của anh rất thích Mỹ Tâm nên anh đã đưa mẹ đi xem biểu diễn.

Fan chụp lại hình ảnh mẹ của MC Nguyên Khang ngồi nghe Mỹ Tâm hát.

Nhiều người ngưỡng mộ bởi cách đối xử của Mỹ Tâm với mọi người đặc biệt là người lớn tuổi.

Mỹ Tâm bị lợi dụng hình ảnh khiến hàng nghìn người ăn quả lừa

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)