PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MC Trấn Thành gọi tên Min thành Mint trong Chung kết Rap Việt?

Chủ nhật, 15/11/2020 08:15

MC Trấn Thành nhầm lẫn khi đọc tên của Min thành Mint để chơi chữ cho vần.

Đêm chung kết xếp hạng của Rap Việt đã diễn ra vào tối hôm qua (14/11). Sau những màn kết hợp "đã mắt, đã tai" đến từ dàn giám khảo - HLV và top 8 thí sinh xuất sắc nhất, đêm Gala Rap Việt đã bước vào phần phát sóng trực tiếp chương trình.

Trước lễ trao giải cho các thí sinh Rap Việt, chương trình còn có sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt là những rapper, ca sĩ nổi tiếng hiện nay. Min - nữ ca sĩ đang "làm mưa, làm gió" với nhiều ca khúc nằm trong top trending YouTube hẳn không thể vắng mặt.

Tuy nhiên, có một sự cố đáng tiếc đã xảy ra, khi giới thiệu tiết mục mở màn, MC Trấn Thành đã xảy ra nhầm lẫn ghi gọi sai tên của Min. Ông xã Hari Won dẫn rằng: "Một nữ ca sĩ đến từ đường Bà Hạt với nick name Bạc Hà - Mint". Có vẻ như nam MC muốn chơi chữ cho vần nhưng thật xui cho anh vì tên của Min thiếu một chữ "t" để có nghĩa là bạc hà.

Trấn Thành đã gọi sai tên của Min ngay trên sân khấu Rap Việt

Tại đêm diễn Gala trao giải Quán quân Rap Việt ngày hôm nay, Min đã có tiết mục mở màn Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu kết hợp ăn ý cùng học trò Binz - 16 Typh. Cô nàng còn hôn nam rapper này một nụ hôn cực ngọt ngào trên sân khấu.

Min kết hợp biểu diễn cùng 16 Typh

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới