PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Midu tiết lộ 'hồi hộp' vì Trịnh Thăng Bình, Salim lại bật mí từng hiểu lầm anh chàng vì chỉ toàn nhắn tin lúc nửa đêm

Thứ năm, 25/10/2018 10:09

Hai người đẹp của showbiz đã bật mí cảm xúc về Trịnh Thăng Bình trong ngày ra mắt sản phẩm mới của anh.

Chiều qua (24/10), Trịnh Thăng Bình đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới tại TP.HCM. Đến chúc mừng nam ca sĩ là sự xuất hiện của hai người đẹp Midu và Salim.

Nói về cơ duyên hợp tác giữa mình và Trịnh Thăng Bình trong MV, Salim cho biết đã quen biết nam ca sĩ từ 4 năm trước nhưng số lần nói chuyện giữa hai người không nhiều. "Anh Bình thường nhắn tin lúc đêm muộn, nội dung tin nhắn chỉ có mỗi ba chữ "Alo em ơi". Sáng hôm sau tôi ngủ dậy thì tin nhắn đó đã bị trôi đi mất rồi" - Salim chia sẻ.

Trịnh Thăng Bình cũng hài hước "trách" Salim vì luôn trả lời tin nhắn của anh muộn tới cả năm trời, khiến cho nam ca sĩ từng 2 lần muốn mời cô nàng tham gia đóng MV mà đều không thành công. Tới MV lần này, Trịnh Thăng Bình khi liên lạc đã phải vào thẳng chủ đề mời hợp tác trong sản phẩm mới thì Salim mới nhanh chóng trả lời tin nhắn.

Trịnh Thanh Bình cực điển trai tại buổi ra mắt sản phẩm

Osad

Trước màn "kể tội" đáng yêu giữa Trịnh Thăng Bình và Salim, MC Quốc Bảo đã hỏi Salim lý do vì sao lại thường xuyên bỏ qua tin nhắn của nam ca sĩ. Salim "nửa thật nửa đùa" cho biết: "Tôi không thích nhắn tin ban đêm vì những tin nhắn đến vào lúc muộn thường có "ẩn ý gì đó". Mãi đến MV lần này, tôi và anh Bình mới có duyên được làm việc chung".

Một người đẹp khác xuất hiện tại sự kiện là Midu cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Nữ diễn viên diện trang phụ đơn giản nhưng trẻ trung, hút mắt. Midu cho biết cô cả thấy "hồi hộp" vì Trịnh Thăng Bình. Thế nhưng, đó lại là cảm giác trước khi xem MV của nam ca sĩ. Ngay sau khi xem MV, Midu lại thở phào nhẹ nhỏm vì người bạn của mình đã có một sản phẩm âm nhạc tốt.

Lâu không xuất hiện, Midu vẫn quá xinh đẹp và cuốn hút

Salim tiết lộ cô từng nghĩ Trịnh Thăng Bình có ý xấu vì toàn nhắn tin lúc nửa đêm

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới