PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Miley Cyrus giành giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp, khuấy động sân khấu bằng bản hit toàn cầu Flowers

Thứ hai, 05/02/2024 10:54

Ngoài việc chiếm trọn spotlight bằng trang phục táo bạo, Miley Cyrus đã xuất sắc giành được giải Màn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc nhất cho đĩa đơn ăn khách “Fflowers”.

Rạng sáng ngày 5/2 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Grammy lần thứ 66 đã chính thức diễn ra tại sân vận động Crypto.com ở Los Angeles (Mỹ) với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám như Miley Cyrus, Dua Lipa, Taylor Swift,... Nổi bật nhất tại sự kiện vẫn là nữ ca sĩ Miley Cyrus với màn trình diễn thảm đỏ hết sức bắt mắt. Thậm chí, trang phục gần như khỏa thân của cô ngay lập tức chiếm trọn spotlight. Đây cũng là lần tái xuất của ngôi sao Hannah Montana tại lễ trao giải danh giá này nên sự xuất hiện của cô rất được mong chờ.

Không phụ sự kì vọng của khán giả, Miley Cyrus đã nhận được giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp cho hạng mục Best Pop Solo Perfomance (Trình diễn nhạc Pop solo xuất sắc nhất) cho bản hit toàn cầu Flowers. Ở phần phát biểu khi nhận giải, nữ ca sĩ 31 tuổi cảm thấy hào hứng khi được đứng chung sân khấu với Mariah Carey.

"MC đứng cạnh MC quả là một điều mang tính biểu tượng (MC là chữ cái đầu viết tắt tên của 2 nữ ca sĩ). Tôi đã bị mắc mưa và kẹt xe đến mức cứ ngỡ không thể tham dự được lễ trao giải này nhưng may quá, tôi đã không bỏ lỡ chị Mariah Carey”.

Miley Cyrus giành giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp, khuấy động sân khấu bằng bản hit toàn cầu Flowers

Vài phút sau khi nhận giải, Miley Cyrus tiếp tục khấy động sân khấu bằng màn trình diễn “Fflowers” ​​trong bộ váy màu bạc gợi cảm. Sau đó, cô hát ngẫu hứng một câu: “Tôi không muốn rời xa bạn, nhưng phải làm vậy/ Tôi không muốn chiến đấu, nhưng chúng tôi đã làm vậy/ Bắt đầu khóc nhưng rồi nhớ ra rằng tôi vừa giành được giải Grammy đầu tiên!”. Sự thay đổi trong lời bài hát đã khiến Taylor Swift và Kelsea Ballerini giơ tay cao chúc mừng.

Được biết, Miley Cyrus đã giành được đề cử Grammy đầu tiên vào năm 2015 cho Album giọng pop xuất sắc nhất với bản thu âm Bangerz của cô. Vào năm 2022, nữ ca sĩ nhận được đề cử thứ hai ở hạng mục Album của năm với tư cách là nghệ sĩ và nhạc sĩ nổi bật trên Montero của Lil Nas X. Đến tháng 11/2023, Miley Cyrus tiếp tục nhận được sáu đề cử Grammy cho lễ trao giải năm 2024 bao gồm Bản thu âm của năm, Album của năm, Bài hát của năm, Màn trình diễn solo nhạc Pop xuất sắc nhất, Màn trình diễn song ca/nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất và Album giọng pop xuất sắc nhất.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới