PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Minnie và Yuqi của nhóm (G)I-DLE nhập viện cấp cứu, công ty quản lý ra thông báo buộc phải tạm dừng hoạt động

Thứ bảy, 27/01/2024 09:35

Cube Entertainment mới đây đã ra thông báo hai thành viên của (G)I-DLE là Minnie và Yuqi sẽ tạm dừng hoạt động để tập trung chăm sóc sức khỏe.

Sáng ngày 27/1, Cube Entertainment đã đưa ra thông báo cho biết Minnie và Yuqi đang phải đối mặt với tình trạng tổng thể xấu đi và sẽ tạm thời tạm dừng mọi lịch trình.

Minnie và Yuqi nhóm (G)I-DLE.

Tuyên bố đầy đủ như sau: "Xin chào. Đây là Cube Entertainment. Chúng tôi xin cung cấp thông tin liên quan đến sức khỏe và lịch trình tương lai của hai thành viên (G)I-DLE Minnie và Yuqi.

Vào ngày 26, Minnie và Yuqi đến bệnh viện do có triệu chứng sốt và đau nửa đầu đột ngột, cho thấy tình trạng chung của họ đang xấu đi. Xem xét chẩn đoán từ các chuyên gia y tế, chúng tôi quyết định tạm dừng mọi lịch trình trước khi nhóm trở lại. Họ hiện đang tập trung vào việc nghỉ ngơi và điều trị đầy đủ.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây lo lắng cho những người hâm mộ đã chờ đợi sự trở lại của (G)I-DLE. Lịch trình trong tương lai sẽ được thực hiện với ưu tiên hàng đầu là sức khỏe của nghệ sĩ và mọi thay đổi về lịch trình sẽ được thông báo lại.

Chúng tôi yêu cầu sự hiểu biết sâu sắc của người hâm mộ một lần nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để phục hồi và quản lý sức khỏe của (G)I-DLE. Cảm ơn".

Các thành viên nhóm (G)I-DLE.

Sau khi phía CUBE Entertainment đưa ra thông báo đã khiến nhiều người hâm mộ của (G)I-DLE lo lắng. Cộng đồng người hâm mộ của (G)I-DLE đã thi nhau để lại lời chúc mong rằng Minnie và Yuqi mau chóng hồi phục cũng như nhắn nhủ các cô gái giữ gìn sức khoẻ.

Theo một số nguồn tin tiết lộ, các thành viên (G)I-DLE được cho là đã phải uống thuốc hỗ trợ trong các buổi biểu diễn và Minnie từng phải rời sân khấu vì sức khỏe không tốt. Trong quá trình chuẩn bị cho "Gayo Daejejeon" vào ngày 15 tháng 12, vòng bảng đã bị hủy do các thành viên bị ốm. Đáng lẽ Yuqi và Minnie sẽ có một sân khấu đặc biệt nhưng căn bệnh của Minnie khiến Soyeon phải tham gia, luyện tập và thu âm cho đến tận bình minh.

Một số cư dân mạng và người hâm mộ bày tỏ sự quan ngại, chỉ ra cường độ của lịch trình. Trên theqoo, cư dân mạng để lại bình luận: "Ngay cả lịch trình của các vận động viên cũng không dày đặc đến mức này", "Chắc hẳn mọi chuyện đã rất khó khăn với các thành viên", "Công ty có điên cuồng vì tiền không?", "Bắt mọi người trải qua tất cả những điều đó và quay trở lại là một điều điên rồ", "Thần tượng cũng là con người; công ty nên thoải mái một chút"...

Được biết, (G)I-DLE đang chuẩn bị cho sự trở lại. Nhóm nhạc nữ sẽ phát hành album dài mới vào ngày 29/1. Trước đó vào ngày 22/1, họ đã phát hành ca khúc mở đầu “Wife” trong album.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới