PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Miss on the mix công phá từ nam ra bắc

Thứ năm, 18/08/2016 14:09

Miss On The Mix hiện tại đang phát triển mạnh mẽ với 3 'cặp bài trùng' đầy tài năng và máu lửa.

Đã gần một năm kể từ khi Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tuyên bố từ bỏ sàn catwalk và chuyển hướng sang nghề DJ. Cô đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực hoàn toàn mới này. Tham gia vào dự án Miss On the Mix, Võ Hoàng Yến cùng những cộng sự của mình đại phá từ Bắc vào Nam với hàng loạt các chương trình nổi tiếng: Escape Music Festival, The Wave Music Fesival, The city I love và sánh vai cùng nhiều DJ nước ngoài nôi tiếng nhưJ Above & Beyond, DJ Yves V, DJ Ashley Wallbridge, DJ Raiden…

BoB (Kaiser & Võ Hoàng Yến) - 'Cặp bài trùng' của Miss On the Mix

Miss On The Mix ngày càng lớn mạnh hơn so với những ngày đầu chập chững xây dựng hình ảnh. Với hình tượng DJ quốc tế và thành viến thứ hai đến từ những nghành nghề khác nhau. Miss On The Mix hiện tại đang phát triển mạnh mẽ với 3 “cặp bài trùng” đầy tài năng và máu lửa: BoB (Kaiser T & Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến, 1oaK (Tio & Lại Thanh Hương), MoS (Tùng Anh & Hà Linh Vân). Tuy sự kết hợp từ hai hình tượng khác nhau nhưng với niềm đam mê EDM, các gặp đôi đều tìm ra và định hình cho mình những gu nhạc riêng biệt với nhiều dòng EDM khác nhau như: Trance, Progressive House, Big Room House, Electro House, Future House…

Khác xa với hình tượng uyển chuyển như những cô mèo đỏng đảnh trên sàn Catwalk. Các nữ DJ của Miss On The Mix khẳng định cá tính bản thân mình trên sân khấu EDM cuồng nhiệt với niềm đam mê cháy bỏng bất tận và một tinh thần kiên cường học hỏi luyện tập không ngần ngại thách thức, khó khăn một cách nhiệt huyết.

BoB (Kaiser & Võ Hoàng Yến)

1oaK (TiO & Lại Thánh Hương)

M.o.S ( Tùng Anh & Hà Linh Vân)

Tự tin với bàn tay ma thuật của mình và sự đồng đều ăn ý trong âm nhạc. Các cặp đôi của Miss On The Mix ngày càng nhận được nhiều sự yếu thích và hâm mộ của các ravers. Minh chứng cho điều đó là sự xuất hiện dày đặc của Miss On The Mix trên khắp các sân chơi âm nhạc lớn Escape Music Festival, The Wave Music Festival, The city I Love từ Nam ra Bắc: Cần Thơ, TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Hạ Long, Quy Nhơn… và tiến xa ra thị trường quốc tế như Headline Inya Bar và Muse Bar tại Myanmar.

Miss On The Mix tại Myanmar

Ngoài ra các cặp đôi còn được các Bar Club lớn tại Sài Gòn lựa chọn làm DJ chính như Vuvuzela, Kingdom, Blanchy Tasg, OMG.. Lịch trình biểu diễn liên lục dày đặc ở khắp mọi miền đất nước nhưng Miss On The Mix luôn nỗ lực luyện tập hết mình cho những dự án lớn sắp đến với khát khao bước vào thị trường EDM quốc tế. Đặc biệt hơn các DJ nữ nóng bỏng sẽ chuẩn bị chinh chiến với các nước bạn với cơ hội tham dự DJ Topmag Female.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới