PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Miu Lê thừa nhận 'thầm thương trộm nhớ' chàng trai có chữ A trong tên, fan đồng loạt 'triệu hồi' Karik

Thứ tư, 26/05/2021 12:15

"Nam thần" giấu mặt trong MV mới của Miu Lê khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

Sau thời gian dài vắng bóng, tối ngày 25/5, Miu Lê đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop. Đây là một ca khúc ngọt ngào và nhẹ nhàng về tình yêu. Với lần comeback này, Miu Lê theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung. Tuy nhiên, mọi sự chú ý của người hâm mộ lại đổ dồn vào "anh mèo" bí ẩn xuất hiện trong Teaser.

Đồng thời, Teaser MV cũng hé lộ với khán giả hai câu hát đầu tiên của ca khúc: “Yêu anh yêu anh em đã yêu ngay từ lúc mình chạm nhau ánh mắt đầu tiên. Yêu anh yêu anh em đã yêu ngay từ phút nụ cười anh khiến em đảo điên”. Giai điệu vui tươi, rộn ràng của ca khúc kết hợp cùng với giọng ca tươi mới của Miu Lê nhằm khắc hoạ cảm giác “cảm nắng” một chàng trai của một cô gái.

Anh mèo giấu mặt khiến các fan đứng ngồi không yên

Lập tức, người hâm mộ cũng sôi nổi đoán danh tính của nhân vật “anh mèo” sẽ kết hợp cùng Miu Lê trong sản phẩm này. Cái tên được "triệu hồi" nhiều nhất chính là Karik, bởi gần đây nam rapper thường xuyên “nhá hàng” về ca khúc mới và những hình ảnh chụp cùng Miu Lê trên Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, Miu Lê cũng úp mở rằng tên nhân vật được nữ ca sĩ "thầm thương trộm nhớ" này có chữ “A”. Điều này càng khiến người hâm mộ khẳng định đó là chàng rapper, hoặc cũng có thể là Khoa - tên thật của Karik.

Miu Lê tiết lộ tên chàng trai mà cô "thầm thương trộm nhớ" có một chữ A

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới