PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mr Đàm gặp nhà thiết kế của Lady Gaga, siêu show vượt mốc 12 tỷ

Thứ tư, 14/09/2016 09:12

Đó là những gì 'Ông hoàng nhạc Việt' tiết lộ trong buổi họp báo chiều qua 13/9 tại Hà Nội. Riêng với con số đầu tư lên tới 12 tỷ đã khiến không ít người giật mình

Cách đây 2 tuần, khi Mr Đàm và ê-kíp thực hiện tiết lộ tổng số tiền đầu tư cho "Diamond" lên tới 9 tỷ, không ít người hoài nghi và nhận xét nam ca sĩ này lãng phí. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của ban tổ chức, live show kỷ niệm 20 năm ca hát của “Ông hoàng nhạc Việt” đã cán mốc 12 tỷ.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết nhiều khoản chi phí phát sinh ngoài dự định mà anh không lường trước được. Bên cạnh đó, nam đạo diễn cũng muốn thực hiện một live show “đỉnh cao” cho Đàm Vĩnh Hưng, vượt các “đỉnh cao” mà giọng ca sinh năm 1971 đã đạt được trước đây.

Số tiền đầu tư cho siêu show của Mr Đàm hiện đã cán mốc 12 tỷ

Chia sẻ với báo giới, Mr Đàm thẳng thắn: “Riêng số chi phí cho trang phục của các nghệ sĩ múa đã hơn 3 tỷ. Trang phục của tôi thì không tính vì tôi tự lo trang phục cho mình. Nhưng chắc chắn đó sẽ là những bộ cánh lộng lẫy và diêm dúa hơn các vũ công”.

Đại diện ê-kíp cũng chia sẻ Đàm Vĩnh Hưng luôn ưu tiên sản phẩm của các nhà thiết kế Việt Nam. Nhưng riêng đêm nhạc lần này, nam ca sĩ không ngại đi xe mấy tiếng ở Mỹ tìm gặp nhà thiết kế của Lady Gaga với mong muốn sở hữu bộ trang phục ưng ý cho "Diamond".

Giọng ca sinh năm 1971 tự nhận mình là người cầu toàn và kỹ tính. Do vậy, trong đêm diễn, các trang phục sẽ không lặp lại. “Chiếc giầy sử dụng trong tiết mục này sẽ không xuất hiện trong tiết mục sau. Ngay cả hoa tai của vũ công cũng sẽ không lặp lại. Mỗi phần trình diễn là một sự mới mẻ” - Mr Đàm khẳng định.

Khủng nhất, đỉnh nhất, chất nhất và đẳng cấp nhất - luôn là tôn chỉ làm việc của Mr Đàm

Trước câu hỏi “Với số tiền đầu tư và những chiêu trò như vậy, Đàm Vĩnh Hưng muốn khán giả nghe hát hay xem biểu diễn?”, Mr Đàm trả lời: “Tôi luôn muốn khán giả được nghe và nhìn. Do vậy, tiết mục biểu diễn phải sống động để thỏa mãn khán giả”.

“Tôi sẽ làm cho khán giả đã mắt, đã tai. Và có thể khán giả sẽ không chịu về dù chương trình đã kết thúc. Hơn nữa, chính phần kết cũng rất đặc biệt, mọi người sẽ không hiểu vì sao đêm nhạc kết thúc như vậy” - anh bật mí thêm.

"Ông hoàng nhạc Việt" thể hiện một ca khúc được làm mới hoàn toàn trong buổi họp báo chiều qua

"Diamond Show" sẽ có hai đêm với khán giả TP. HCM vào ngày 1,2/10 và gặp gỡ khán giả Hà Nội vào ngày 15/10. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh hy vọng với liveshow này để mọi người thấy rằng những ca khúc vàng son thập niện 80, 90 vẫn luôn sống mãi và được nhiều thế hệ yêu thích.

Liveshow khủng của Mr Đàm sẽ có sự góp mặt của các khách mời tên tuổi như: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh.

Click xem thêm: Mr. Đàm: 'Hoài Linh không nói chuyện với tôi suốt 4 năm'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)