PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mr Đàm - Lệ Quyên và Thu Phương lần đầu 'tam ca' trên cùng một sân khấu

Chủ nhật, 03/03/2019 08:16

Tối 2/3, đêm nhạc Giai nhân đã diễn ra thật nhiền cảm xúc tại khán phòng hơn 3000 ghế ngồi của Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Điểm nhấn của đêm diễn nằm ở màn song ca của 3 khách mời đình đám Mr Đàm - Lệ Quyên và Thu Phương.

Đêm nhạc nhằm hướng tới ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngoài bộ 3 đình đám Mr Đàm - Lệ Quyên - Thu Phương còn có sự góp mặt của Tuấn Hưng, Hồng Nhung. Bộ đôi MC Phan Anh và Nguyễn Cao Kỳ Duyên giữ vai trò người dẫn dắt chương trình. Dù show diễn kéo dài khá lâu nhưng hầu hết khán giả thủ đô đều nán lại tới giây phút cuối cùng để thưởng thức trọn vẹn những màn thăng hoa giàu cảm xúc của các nghệ sĩ.

Thu Phương nghẹn ngào khi hát lại ca khúc "Mắt buồn"

Thu Phương nghẹn ngào chia sẻ rằng khi hát “Mắt buồn” là hát lại tuổi thanh xuân của mình. 20 năm qua cô rất sợ hát ca khúc này. “Những câu hát ám ảnh và tôi đã thật sự sợ mình không vượt qua được cảm xúc của chính mình. Nay thật đặc biệt khi tôi đã vượt qua nỗi sợ chính mình để hát tác phẩm này. Xin cảm ơn quý vị” - Thu Phương trải lòng.

Hồng Nhung trêu MC Kỳ Duyên bị “hớ” khi khen con gái Bắc Kỳ toàn người xinh, cao, trắng. Nữ diva bảo bản thân chị là cô gái Bắc Kỳ chính hiệu nhưng lại thấp và không trắng lắm. MC Kỳ Duyên chống chế nói rằng, sở dĩ nói vậy vì người như Hồng Nhung dù không có chiều cao nhưng giọng hát lại cao khiến nhiều người muốn có mà không có được.

Màn song ca đỉnh cao của 2 quý ông nhạc Việt cùng tên

MC Kỳ Duyên hỏi Mr Đàm rằng, ngoài mẹ thì người phụ nữ nào khiến anh nể phục nhất? Mr Đàm thảng thốt: "Oái, khó nhỉ? Nếu để nói bây giờ thì đó là 3 người phụ nữ trong ê-kíp thực hiện chương trình lần này - trong đó có đạo diễn Việt Thanh".

Lệ Quyên với "Ông hoàng nhạc Việt"

Lệ Quyên nắm tay đàn chị Thu Phương

Và đây là lần đầu tiên Thu Phương - Mr Đàm và Lệ Quyên cùng hát chung trên sân khấu

Khi được MC Phan Anh hỏi: “Điều gì ở người phụ nữ khiến Tuấn Hưng tan chảy?”, Tuấn Hưng khéo léo trả lời: “Đối với Hưng hay với người đàn ông đã lập gia đình thì “nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu, nói với anh một câu sẽ đi trọn đến cuối con đường”. Bạn sẽ tan chảy khi có người phụ nữ yêu mình và sinh cho mình tới 3 đứa con”.

Trước câu hỏi khó của nam MC: “Điều gì ở phụ nữ sẽ khiến bạn bỏ đi?” - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thêm: “Phụ nữ có cơn tức giận, ích kỷ là đương nhiên, nhưng làm mất mặt chồng và thế là anh ấy ra đi thật là chuyện có thật”. Tuấn Hưng chêm thêm rằng: “Người đàn ông sẽ bỏ đi khi thấy không được tôn trọng. Bây giờ với phụ nữ ngày nào cũng là ngày 8/3 nên có khi anh em cũng phải xem thế nào để 8/3 là ngày mình vùng dậy”.

Đàm Vĩnh Hưng với bộ trang phục đúng chất "ông hoàng" trong hậu trường

Tuấn Hưng làm "soái ca" sơ mi trắng

"Nữ hoàng phòng trà" với đủ kiểu cách tạo dáng trước ống kính

Bộ đôi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Phan Anh

Mr Đàm được chăm chút từng ly từng tí

Thu Phương bước đi như model trước giờ lên sân khấu

Những khoảnh khắc khó quên của dàn nghệ sĩ ngay trước đêm diễn

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới