PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mr. Đàm: 'Ngay từ đầu, tôi đã không ưa Thanh Thảo'

Thứ sáu, 24/06/2016 08:22

Đó là chia sẻ của nam ca sĩ trước truyền thông phía Bắc. Phát biểu của Mr. Đàm khiến nữ ca sĩ không những không buồn mà còn vui khi nhớ về những kỷ niệm xưa cũ.

Mr. Đàm, Quang Dũng... là 2 nam ca sĩ khách mời đã xuất hiện trong buổi giới thiệu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Thanh Thảo chiều qua tại Hà Nội. Đây cũng chính là 2 trong dàn Soái ca sẽ khoe tài trên sân khấu "Keep On Moving" sắp tới.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông phía Bắc để giới thiệu liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của mình, cả Thanh Thảo, "Ông hoàng nhạc Việt" Mr. Đàm, Quang Dũng... đã nhắc nhớ lại những kỷ niệm xưa cũ với nữ ca sĩ Búp Bê. Trong đó có cả những kỷ niệm khiến Thanh Thảo mủi lòng và rơi nước mắt.

Mr. Đàm cho biết, ngày từ đầu anh đã không ưa Thanh Thảo

Là một nam ca sĩ nổi tiếng thẳng thắn, Mr. Đàm đã nói lên những điều trong lòng mình nghĩ mà không sợ cô em gái Thanh Thảo mếch lòng.

“Ngay từ đầu, tôi đã không ưa Thanh Thảo. Những năm đầu tiên đi hát, cô ấy nổi tiếng hơn tôi. Các show diễn cũng nhiều hơn tôi. Thanh Thảo có ngoại hình, làm chủ sân khấu tốt nên rất được các bầu show ưu ái. Điều đó càng khiến tôi ghét cô ấy thêm. Tôi nhớ có lần hát ở Dinh Thống Nhất, Thanh Thảo đến trễ, qua giờ hát rồi xong chuẩn bị tới lượt tôi thì bầu show bảo nhường cho cô ấy hát nhưng tôi cương quyết từ chối.

Việc Thanh Thảo đi trễ show mà đòi hát trước diễn ra rất nhiều lần khiến tôi ghét ra mặt. Nhưng cuối cùng không hiểu tại sao hai anh em lại thân nhau như vậy. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm với nhau, nếu giờ có hẳn một cuốn sách tự truyện chắc tôi cũng sẽ viết về việc này" - Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến tình cảm mà những khách mời đều là những người gắn bó cùng Thanh Thảo trong suốt chặng đường sự nghiệp, "Búp bê" đã không kìm được nước mắt. Thanh Thảo chia sẻ, sau những cuộc vui, điều mà Dương Triệu Vũ hay nói với cô nhất đó là: "Tôi luôn mong bà hạnh phúc". Có lẽ đó là điều khiến Thanh Thảo không kiềm chế được cảm xúc của mình. Nữ ca sĩ sụt sùi khi nói về kỷ niệm này.

Thanh Thảo sụt sùi rơi nước mắt khi nói về kỷ niệm với Dương Triệu Vũ

Điều đặc biệt ở liveshow lần này, Thanh Thảo có sự góp mặt của 7 chàng Soái ca nổi tiếng nhất làng nhạc Việt. Những tên tuổi lớn như: Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ và Justin Nguyễn sẽ là những khách mời song ca cùng "Búp bê".

Bên cạnh đó, MC Phan Anh là người được nữ ca sĩ tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt câu chuyện trong suốt 20 năm qua của mình. Thông qua âm nhạc, khán giả sẽ cảm nhận bức tranh đầy màu sắc được vẽ trong suốt 20 năm bởi “Tắc kè hoa” Thanh Thảo cùng với từng Soái ca của mình.

Click xem thêm: Mr. Đàm hào hứng khám phá thác nước hùng vĩ tại Canada

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới