PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MV của Sơn Tùng đạt top 1 trending chỉ sau 7 tiếng, netizen réo tên Thiều Bảo Trâm vì điều này!

Thứ bảy, 06/05/2023 08:57

MC tiếng Anh mới của Sơn Tùng đã gặt hái thành công rực rỡ nhưng dân tình lại réo tên Thiều Bảo trâm vì một chi tiết.

Vào ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP đã trở lại đường đua Vpop với ca khúc Making my way. Đây là ca khúc tiếng Anh do chính anh chàng sáng tác, biểu diễn và sản xuất. Sơn Tùng một lần nữa thể hiện tài năng âm nhạc trọn vẹn khi tự sản xuất mọi thứ. Ca khúc mới toanh của Sơn Tùng thu về 1,5 triệu lượt xem, đạt top 1 trending âm nhạc YouTube sau 7 tiếng ra mắt. Đây là một thành tích quá khủng với nam ca sĩ.

Tuy nhiên, phần lời bài hát là: "Không có bằng chứng/ Chưa từng biết mình chỉ từng là một con rối, nhưng giờ đây những chiêu trò của em chẳng còn khiến tôi sợ hãi/ Chúc em sống thật tốt tại vương quốc mà tôi đã tạo nên", lại gây tranh cãi. Nó có nhiều chi tiết khiến người hâm mộ liên tưởng đến lùm xùm tình cảm giữa nam ca sĩ và "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm hồi đầu năm 2021.

MV của Sơn Tùng đạt top 1 trending chỉ sau 7 tiếng. Nam ca sĩ đảm nhận mọi khâu trong MV này.

Cư dân mạng réo tên Thiều Bảo Trâm

Gặp gỡ khán giả trong buổi livestream trên TikTok, giọng ca gốc Thái Bình vui vẻ cho biết: "Tuy rằng sinh năm 1994, nhưng với 10 năm trong nghề có thể xem là một trong những người già nhất. Với những sự cố gắng hơn 10 năm qua, sự động viên của mọi người tạo nhiều động lực để Tùng thay đổi, cống hiến, làm những điều không dám làm. Với sự tiếp cận bài hát lần này không hề mới, tôi đã làm rất lâu và nay chỉ là đúng dịp để làm lại. Hi vọng mọi người sẽ yêu thương bằng cách nghe thật nhiều ca khúc, hãy nhắm mắt lại và kết nối với nhau qua âm nhạc…".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)