PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MV Đức Phúc hợp tác với 911 đạt Top 1 Trending sau 6 tiếng, chiều cao của nam ca sĩ khi đứng cạnh 'trai Tây' gây bất ngờ

Thứ sáu, 10/02/2023 22:01

Đức Phúc đã đạt được thành tích đầy nổi bật khi hợp tác với nhóm nhạc 911.

Vào tối ngày 9/2 vừa qua, Đức Phúc đã chính thức phát hành ca khúc "Em đồng ý" (I do) kết hợp cùng ban nhạc quốc tế nổi tiếng 911. Trước thềm Valentine, ca khúc này đã được đông đảo khán giả đón nhận. Bên cạnh giai điệu êm dịu, với giọng ca ngọt ngào của Đức Phúc, anh cũng đã dễ dàng chạm đến trái tim của khán giả. Ca khúc lần này của nam ca sĩ cũng là phiên bản song ngữ Anh - Việt được đánh giá vô cùng xuất sắc và ấn tượng.

Đức Phúc đã có cơ hội hợp tác với nhóm nhạc 911

Sau hơn 6 giờ phát hành, ca khúc này của Đức Phúc và 911 đã chính thức lọt top 1 trending Youtube âm nhạc Việt Nam với gần 800.000 lượt xem và hơn 77.000 lượt yêu thích. Không chỉ vậy, sản phẩm âm nhạc này cũng giúp Đức Phúc "vượt mặt" Đen Vâu với ca khúc được tung ra trong cùng 1 thời điểm với nhau. Nhận được thành tích vượt trội, Đức Phúc cũng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả của mình và mong muốn mọi người tiếp tục ủng hộ.

Ca khúc của anh đã đạt Top 1 Trending sau 6 giờ phát hành

Bên cạnh đó, chiều cao của Đức Phúc khi đứng cạnh những nam ca sĩ có ngoại hình vượt trội của 911 gây chú ý. Có thể thấy, dù là người Việt Nam nhưng khi đứng chung, anh chàng vẫn chẳng hề kém cạnh. Theo nhiều thông tin trước đây, Đức Phúc cao khoảng 1m68. Khi chứng kiến những khung ảnh chụp cùng "trai Tây", anh chàng cũng khiến khán giả bàn tán, thậm chí nhiều người còn trêu chọc nam ca sĩ đã kéo chân để không bị "lép vế".

Khi đứng cạnh dàn trai Tây, Đức Phúc chẳng hề lép vế

Anh bị khán giả trêu chọc đã "kéo chân"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)