PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MV gần 40 triệu view của Bảo Anh có nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi Youtube

Thứ ba, 12/12/2017 21:01

Rất nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin, MV 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' của Bảo Anh có thể sẽ bị gỡ bỏ vì vấn đề bản quyền.

Ngay sau khi ra mắt, MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của Bảo Anh đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Minh chứng là hiện tại MV đã cán mốc gần 40 triệu lượt xem và không ngừng tăng lên.

Nhưng MV này của Bảo Anh đang đứng trước nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi Youtube vì liên quan đến vấn đề bản quyền. Cụ thể, MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" có một số đoạn nhạc nền được lấy từ hai bản hoà âm có tên "Icarus" và "Glimmer Of Hope" của Ivan Torrent.

MV gần 40 triệu view của Bảo Anh có nguy cơ bị gỡ bỏ khỏi Youtube.

Bảo Anh cùng ekip của mình đã có động thái chỉnh sửa phần thông tin MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" khi bổ sung lời cảm ơn đến nhà soạn nhạc phim Ivan Torrent và dẫn nguồn ở phần chú thích bên dưới. Thế nhưng, vẫn không ngoại trừ khả năng chủ sở hữu khiếu nại và MV sẽ bị gỡ bỏ.

Hình ảnh của Bảo Anh trong MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng"

Số tiền để mua tác quyền được hé lộ lên tới con số 10.000 Euro (khoảng 270 triệu đồng). Trường hợp không đạt được thoả thuận, MV sẽ bị gỡ bỏ khỏi Youtube và buộc phải up lại bản mới thay thế phần âm thanh vi phạm.

>> Được Hồ Quang Hiếu 'lau nước mắt', Bảo Anh phản ứng hài hước

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới