PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MV “Hoa Hải Đường” của Jack đạt 100 triệu view sau 46 ngày, vượt mặt cả Sơn Tùng

Chủ nhật, 08/11/2020 20:59

Chỉ sau 46 ngày lên sóng, sản phẩm Hoa Hải Đường của Jack đã đạt 100 triệu view.

Mới đây, MV Hoa Hải Đường của Jack đã chính thức cán mốc 100 triệu view. Như vậy, sản phẩm âm nhạc này của nam ca sĩ chỉ mất 46 ngày để có được thành tích đáng nể này. Đáng chú ý, so với sản phẩm Là Một Thằng Con Trai trước đó thì Jack còn phá vỡ kỷ lục của chính mình kể từ thời điểm solo khi "người anh" tiền nhiệm của Hoa Hải Đường phải mất đến 53 ngày mới đạt cán mốc 100 triệu view. Thậm chí, anh chàng còn vượt mặt hai sản phẩm Nơi này có anh mất 59 ngày và Lạc trôi mất 60 ngày để đạt 100 triệu view của Sơn Tùng M-TP.

Vừa đạt được thành tích xuất sắc này không lâu, Jack đã nhanh chóng chia sẻ niềm vui với cộng đồng Đom Đóm của mình trong group kín dành riêng cho FC. Theo đó, lời đầu tiên mà Jack muốn nhắn đến fan đó chính là sự cảm ơn và trân trọng khi luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Tiếp đến, Jack có cả một "bài văn diễn thuyết" với hy vọng các fan sẽ chăm lo cho sức khoẻ nhiều hơn và còn chúc cho những ai còn ế thì sẽ mau có người yêu, người có rồi thì được chiều chuộng hơn.

Anh còn không quên nhắn nhủ: "Chọn ai thì chọn cho kỹ không thôi khổ, tránh tình trạng buồn tủi nhậu nhẹt la cà xuống sắc mèo chê gà chạy đau lòng thêm". Cuối cùng, Jack gửi lời chúc đến các fan sẽ đón nhận được những điều đẹp đẽ nhất và luôn an yên mạnh khoẻ - đây chính là điều mà anh chàng mong muốn nhất từ các fan.

Jack đã chạm mốc 100 triệu view với MV Hoa hải đường, vượt mặt cả hai MV của Sơn Tùng

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới