PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

MV mới của Sơn Tùng đạt loạt thành tích khủng dù chưa đầy 24h ra mắt, lộ một chi tiết được cho là có liên quan Thiều Bảo Trâm

Thứ hai, 10/06/2024 08:23

Sau khi ra mắt sản phẩm mới, Sơn Tùng đang được đông đảo khán giả quan tâm.

Sau khi cho ra mắt các bài hát và định hình phong cách riêng, Sơn Tùng M-TP nay đã trở thành cái tên nổi tiếng nhất nhì Vbiz với hàng loạt bản hit khủng. Từ đó, nhất cử nhất động của anh đều nhận được đông đảo sự quan tâm.

Sơn Tùng hiện là nam ca sĩ nổi tiếng và được đông đảo khán giả biết đến

Vừa qua, Sơn Tùng chính thức cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Đừng Làm Trái Tim Anh Đau. Đáng chú ý, dù chưa đầy 24h ra mắt, song MV mới của Sơn Tùng đã đạt loạt thành tích khủng. Cụ thể, Chỉ sau 1 giờ 59 phút lên sóng, sản phẩm này đã nhanh chóng leo thẳng lên vị trí #1 trending music của YouTube Việt Nam và giúp Sơn Tùng lập kỷ lục là nam ca sĩ có MV đạt #1 trending music nhanh nhất tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, sau 14 giờ phát hành (tức 10 giờ ngày 9/6), MV Đừng làm trái tim anh đau cán mốc 4 triệu lượt xem trên YouTube, đạt No.1 danh sách những MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua khu vực Châu Á. Đồng thời, MV này cũng lọt vào top trending tại 6 quốc gia bao gồm: Việt Nam (#1), Australia (#10), South Korea (#18), Singapore (#22), Canada (#26), Đài Loan (#26).

Sơn Tùng đã đạt được loạt thành tích khủng

Không chỉ vậy, MV lần này của Sơn Tùng cũng bị soi một chi tiết liên quan đến Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, trong một phân cảnh, bức tường xuất hiện trong MV đã xuất hiện hình ảnh về một cô gái đang đánh đàn. Đáng nói, cô gái này lại sở hữu một chiếc đàn giống hệt chiếc được Thiều Bảo Trâm đăng tải trước đó. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò và thắc mắc. Tuy nhiên, đa số netizen cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và không hề có ý đồ nào.

Chi tiết liên quan đến Thiều Bảo Trâm cũng gây tò mò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới