PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mỹ nam 'Vườn sao băng' Kim Hyun Joong thông báo tin vui mới hậu tiết lộ sắp lên chức bố lần 2 sau 6 tháng kết hôn

Thứ năm, 18/08/2022 13:38

Kim Hyun Joong đang dần vực dậy sự nghiệp âm nhạc bị sụp đổ vì bê bối với bạn gái cũ.

Mới đây, Kim Hyung Joong gây chú ý với người hâm mộ khi đăng một thông báo trên Instagram của mình. Anh cho biết: “Tôi không biết liệu việc phát hành full album thứ 3 của mình trong kỷ nguyên nhạc số này có được coi là một điều kỳ diệu hay không”.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyung Joong.

Nam nghệ sĩ cũng bày tỏ lòng biết ơn với những người yêu mến của mình suốt thời gian qua: "Tôi muốn cảm ơn Henecia, người hâm mộ, đồng nghiệp và nhân viên của tôi. Nhờ có sự hỗ trợ của các bạn đã giúp tôi phát hành thành công album này".

Tiết lộ về album mới của mình, Kim Hyun Joong cho biết: “Tôi đưa câu chuyện cuộc đời của Michael Collins, người đàn ông đã lên mặt trăng nhưng không thể bước lên mặt trăng vào 12 bài hát". Anh ấy tiếp tục: “Khoảnh khắc mà một cậu bé mơ ước chạm tới mục tiêu trong cuộc sống và khoảnh khắc thất bại cũng như tình yêu bị lãng quên… Một câu chuyện nhắc nhở tôi về những kỷ niệm quý giá… Mọi thứ đã quen và lớn lên cùng với tôi”.

Ngay khi thông báo tin vui, người hâm mộ của Kim Hyun Joong đã gửi lời chúc mừng tới anh. Sau thời gian vắng bóng, nam ca sĩ đã dần hoạt động trở lại và đang vực dậy sự nghiệp. Trước đó, nam ca sĩ cũng nhận được tin vui khi bà đang mang thai và dự sinh vào cuối năm nay. Như vậy, mỹ nam "Vườn sao băng" sắp lên chức bố lần 2. Trước đó anh từng có 1 con trai với tình cũ - người từng khiến Kim Hyun Joong phải hầu tòa và bị "đóng băng" sự nghiệp.

Cụ thể, vào năm 2015, Kim Hyun Joong từng làm xét nghiệm ADN và thừa nhận có 1 con trai với tình cũ sau khi anh bị người này kiện với tội danh hành hung. Tuy nhiên trải qua gần 6 năm dài kiện tụng qua lại, đến tháng 11/2020, Tòa án tối cao Seoul đã đưa ra phán quyết cuối cùng, tuyên phạt bạn gái cũ của Kim Hyun Joong phải bồi thường cho anh số tiền 100 triệu won (hơn 1,8 tỷ đồng). Đồng thời bạn gái cũ của Kim Hyun Joong cũng phải bồi thường các chi phí thiệt hại vì hành vi phỉ báng, bôi nhọ nam diễn viên.

Kim Hyun Joong sinh năm 1986, ra mắt vào năm 2005 với vai trò trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn ghi dấu ấn với vai diễn Jihoo trong bộ phim truyền hình đình đám "Vườn Sao Băng" (Boys Over Flowers).

Hoàng Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới