PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Mỹ Tâm để mặt mộc tình tứ trong buổi tập cùng Hà Anh Tuấn

Thứ sáu, 23/11/2018 08:53

Cả 4 giọng ca vàng: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn hứa hẹn sẽ có những phần trình diễn xuất sắc trên sân khấu với những ca khúc nổi tiếng, đi sâu trong lòng khán giả nhiều thập kỷ vừa qua.

Trước ngày công diễn chính thức của một chương trình âm nhạc khá lớn diễn ra vào cuối tuần này, 4 nghệ sĩ: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn đã thu xếp tập luyện cùng ban nhạc, qua những hình ảnh hậu trường được hé lộ khán giả vô cùng tò mò với những màn kết hợp trong chương trình lần này.

Có mặt từ rất sớm trong buổi tập, Hà Anh Tuấn đã cùng dàn nhạc giao hưởng Saigon Pops Orchestra và ban nhạc Hoài Sa tập luyện cho những ca khúc mà anh sẽ biểu diễn trong 3 đêm nhạc tới đây. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng có mặt trong buổi tập, được biết sau buổi diễn tại Hà Nội vừa qua, Mỹ Tâm đã gặp chút lý do về sức khoẻ cô nhanh chóng vào viện để chích thuốc và sớm lấy lại sức khoẻ để tập luyện cùng mọi người. Cách đây vài tháng khi tham gia trong concert "See Sing Share" của Hà Anh Tuấn, cặp đôi đã khiến khán giả phát cuồng với màn song ca tình tứ và ngọt ngào, với những hình ảnh cả hai đang cùng song ca khiến các fan nôn nao hơn bao giờ hết, khán giả rất hy vọng cả hai sẽ mang đến 1 ca khúc mới trong chương trình. Sau những giờ tập căng thẳng Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm cũng không quên dành cho nhau những cái ôm rất tình cảm và thân thiết.

Hà Anh Tuấn diện sơ mi trắng và jeans xám trong buổi tập

Mỹ Tâm lại rạng rỡ dù để mặt mộc

Cặp đôi Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm tình tứ trong suốt quá trình tập luyện

Ngoài Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn sẽ còn phần kết hợp cùng Thanh Hà, trước đây anh và "đàn chị" cũng đã từng tham gia trong một đêm diễn tại Hà Nội vào cuối năm 2017. Bạn trai kém tuổi cũng đã hộ tống Thanh Hà đến buổi tập, anh còn đích thân đệm đàn để giúp bạn gái tập hát. Trong những giờ phút nghỉ ngơi cả hai hầu như không rời nhau nửa bước và luôn dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ.

Tuấn Ngọc diện sắc đen toàn tập luyện tập

Thanh Hà được bạn trai tháp tùng đến buổi tập

Tuấn Ngọc và Thanh Hà cũng tích cực luyện tập cho đêm diễn

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới